Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Đơn giá xây dựng nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh thấp nhất là bao nhiêu?

Thị trường xây dựng nhà phố ở các trung tâm lớn trên cả nước như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng luôn diễn diễn ra sôi động. Vì nhu cầu về nhà ở đối với cư dân không bao giờ hết. Một trong những vấn đề đáng lưu tâm nhất của mỗi gia chủ chính là làm sao xây nhà đẹp giá rẻ?

Vậy, có cách nào để xác định được đơn giá xây dựng nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh thấp nhất là bao nhiêu? Nếu biết được điều này thì có lẽ đối với khách hàng đang có nhu cầu là rất cần thiết. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, hoàn toàn chỉ có thể dự đoán giá xây dựng nhà phố dựa trên tình hình biến động chung vào kinh tế và nguyên vật liệu cũng như nhân công một cách tương đối.

Theo báo cáo rà soát chi phí xây dựng hàng quí của công ty Langdon& Seah (một công ty tư vấn xây dựng tại Singapore) thống kê trong 2 năm 2012 và 2013, chi phí xây dựng tại Việt Nam có xu hướng giảm 10% vào năm 2014.

Để có được một dịch vụ tư vấn thiết kế nhà phố và thi công công trình nhà phố đảm bảo chất lượng, hợp với túi tiền của mình, khách hàng cần lựa chọn các công ty có thâm nghề xây dựng lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước uy tín luôn đặt chất lượng khách hàng lên hàng đầu cam kết cung cấp một dịch vụ thiết kế xây dựng tin cậy nhất. Ngoài ra, với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ giúp tư vấn thiết kế xây nhà phố trọn gói giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và trên tất cả các địa bàn nói chung cho gia chủ.


Đơn giá xây dựng 1m2 nhà phố trọn gói năm 2014 hiện nay dao động từ 4.300.000 -5.000.000đ/m2 tùy thuộc vào mức độ trung bình hay cao cấp và diện tích nhà. Thông thường, nếu xây dựng trên diện tích lớn, giá xây dựng nhà phố sẽ được đơn vị thi công tiết giảm cho khách hàng.

 
Ngoài việc giúp cho gia chủ có được đơn giá xây nhà phố tại Thành phố Hồ Chí Minh rẻ nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Ân Phước còn cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà ở và thiết kế trang trí nội thất uy tín.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download