Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Nhận thầu xây dựng nhà phố

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị nhận thầu xây dựng nhà phố. Nếu công trình có một bộ bản vẽ kỹ thuật thi công hoàn chỉnh, ban quản lý dự án chỉ định rõ ràng các chủng loại vật tư thì các nhà thầu xây dựng ở Tp Hồ Chí Minh chào giá hầu như rất ít khác biệt.

Nhà thầu là người trực tiếp làm nên công trình nên chất lượng công trình tốt hay không phần lớn do nhà thầu quyết định. Do đó, lựa chọn nhà thầu xây dựng là một giai đoạn quyết định trong tiến trình xây dựng nhà phố của chủ đầu tư. Tuy nhiên đây cũng là giai đoạn khó khăn nhất.


Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị nhận thầu xây dựng nhà phố. Nếu công trình có một bộ bản vẽ kỹ thuật thi công hoàn chỉnh, ban quản lý dự án chỉ định rõ ràng các chủng loại vật tư thì các nhà thầu xây dựng ở Tp Hồ Chí Minh chào giá hầu như rất ít khác biệt. Hiện nay có 3 hình thức nhận thầu xây dựng nhà phố với 3 đơn giá xây dựng nhà phố khác nhau:

- Nhận thầu nhân công:

- Nhận thầu thi công phần thô:

- Nhận thầu toàn bộ.

Đơn giá xây dựng nhà phố phổ biến tại Tp Hồ Chí Minh:

1.Đơn giá thi công xây dựng phần thô:

2.750.000 đ/ m2 – 3.200.000 đ/m2

2. Đơn giá thi công xây dựng phần hoàn thiện:

4.300.00 đ/m2 – 5.000.000 đ/m2

2.Đơn giá nhân công xây dựng nhà phố:

1.200.000 đ/m2 – 1.600.000 đ/m2.


Các nhà thầu xây dựng ở Bình Dương cũng đưa ra mức giá tương đương như trên.

Một số công trình lớn thì việc mời thầu xây dựng sẽ áp dụng đơn giá khác, do nhà thầu và chủ đầu tư tỏa thuận.

Vì mức giá có sự khác biệt rất ít giữa các nhà thầu xây dựng nên giá cả không phải là yếu tố quyết định khi nhà đầu tư lựa chọndanh sách nhà thầu xây dựng. Vì vậy, khi tìm kiếm thầu xây dựng nhà ở gia đình, gia chủ nên quan tâm đến những tiêu chí sau:

- Kinh nghiệm và trình độ của nhà thầu xây dựng nhà phố: chủ đầu tư nên yêu cầu đơn vị nhận thầu xây dựng cho tham quan một số công trình đã thực hiện.

- Thời gian thi công: đối với các công trình xây dựng nhà phố, thời gian thi công hợp lý tầm 5 tháng.

Bên cạnh đó, cũng cần chú ý tới các điều khoản Hợp đồng khi ký kết như:

- Quy định về an toàn lao động và bảo hiểm.

- Quy định về vệ sinh môi trường.

- Hình thức thanh toán và thời hạn thanh toán.

- Điều khoản về cách tính chi phí phát sinh.

Với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực nhận thầu xây dựng nhà phố, công ty xây dựng Ân Phước luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ xây dựng chất lượng nhất với một chi phí cạnh tranh nhất.

Quý gia chủ có nhu cầu mời thầu xây dựng nhà phố, xin vui lòng liên hệ Ân Phước qua Hotline 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download