Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Bí quyết trang trí nội thất phòng khách

Phòng khách là không gian diễn ra nhiều hoạt động của gia đình. Do đó thiết kế trang trí nội thất phòng khách cần phải tạo đảm bảo các công năng sử dụng mà không làm hạn chế các ý tưởng sáng tạo của chủ nhân.

Phòng khách là không gian diễn ra nhiều hoạt động của gia đình. Do đó thiết kế trang trí nội thất phòng khách cần phải tạo đảm bảo các công năng sử dụng mà không làm hạn chế các ý tưởng sáng tạo của chủ nhân.

Bí quyết trang trí nội thất phòng khách đẹp phải tạo nên sự hài hòa trong cách bố trí không gian, phân chia khu vực và các các yếu tố thẩm mỹ trong việc sử dụng màu sắc, ánh sáng.



Gia chủ có thể lựa chọn nhiều phong cách khách nhau cho phòng khách của mình tùy thuộc vào diện tích, không gian và sở thích cá nhân. Những phong cách được xem là phổ biến trong thiết kế phòng khách ở thời điểm hiện tại phải kể đến: thiết kế phòng khách cổ điển, thiết kế phòng khách hiện đại hay các phong cách mang dấu ấn đồng quê như Vintage và Retro.

Tuy nhiên, gia chủ cần phải căn cứ vào không gian chung của toàn bộ căn nhà để lựa chọn cách bố trí phù hợp nhất. Với nhữngthiết kế trang trí phòng khách nhỏ hẹp, thiết kế phòng khách 20m2 chủ đầu tư nên sử dụng các phương pháp thiết kế tối giản. Những vật dụng trang trí đơn giản, không có chạm trô cầu kỳ sẽ rất hữu ích trong việc tạo thêm không gian sử dụng cho cả gia đình..Điển hình ở phong cách này là các tủ trang trí, các bộ bàn ghế được thu gọn đến mức tối đa. Phong cách này cũng được sử dụng nhiều trong các thiết kế trang trí phòng khách đơn giản, mang lại không gian sinh hoạt rộng lớn cho ngôi nhà.


Đối với thiết kế phòng khách chung cư, gia chủ có thể lựa chọn kiểu thiết kế cổ điển với những gam màu trầm ầm, lựa chọn những bộ sofa có họa tiết là cách đề tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Đối với những thiết kế phòng khách nhà ống đẹp, gia chủ nên chú ý trong cách sắp xếp không gian nội thất. Những phòng khách này thường có dạng hình chữ nhật, do đó, việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp với quy mô là điều cần thiết để tạo thêm khoảng trống. Sử dụng các gam màu sáng, có độ đồng nhất cao sẽ giúp phòng khách trở nên thông thoáng và tinh tế hơn.Bên cạnh đó, sự đối lập trong sử dụng màu sắc cũng mang lại một vẻ ấn tượng, giúp căn phòng nổi bật và đầy sáng tạo hơn.

Môt yếu tố không thể thiếu trong thiết kế trang trí phòng khách nhỏ đẹp là việc tận dụng ánh sáng thiên nhiên cho căn phòng. Các mô hình thiết kế được ưa chuộng là xây dựng giếng trời, bố trí các tiểu cảnh hay đơn gian hơn là tạo nên các cửa sổ áp tầng cho căn nhà. Sử dụng kết hợp ánh sáng tự nhiên và hệ thống đèn nhân tạo sẽ mang sự tươi mới, giàu sức sống cho gia đình của bạn.

Ngoài ra, gia chủ cũng cần chú ý trong việc thiết kế trang trí phòng khách theo phong thủy. Điều đó nuôi dưỡng tinh thần, nâng cao độ an toàn cho các thiết kế.

Các ý tưởngthiết kế phòng khách đẹp đòi hỏi các yêu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng. Các đơn vị tư vấn thiết kế cần có sự cập nhập thường xuyên các xu hướng mới để mang lại không gian sinh hoạt tinh tế hơn cho các mô hình thiết kế.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất phòng khách, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download