Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Ốp đá trang trí phòng khách



Có nhiều cách trang trí phòng khách sao cho đẹp: trang trí phòng khách với đồ gỗ, ốp đá trang trí phòng khách, trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách bằng tranh, trang trí phòng khách bằng hoa giả,...

Phòng khách luôn là điểm nhấn quan trọng nhất của bất kỳ ngôi nhà nào. Có ý nghĩa lớn đối không gian sống của cả gia đình, là nơi sinh hoạt chung giữa các thành viên, là nơi để gia chủ tiếp khách phô trương bề thế gia đình, vì vậy phòng khách được ưu tiên thiết kế trang trí nội thất kỹ càng nhiều sự đầu tư.

Có nhiều cách trang trí phòng khách sao cho đẹp: trang trí phòng khách với đồ gỗ, ốp đá trang trí phòng khách, trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách bằng tranh, trang trí phòng khách bằng hoa giả,...


Ốp đá trang trí phòng khách có nhiều cách biến tấu tùy vào phong cách mà gia chủ muốn thể hiện để làm nổi bật không gian phòng khách sang trọng, hiện đại hay cổ điển, gần gũi với thiên nhiên. Đá là một vật liệu dễ kiếm và cũng gần gũi với tự nhiên nên khi đưa vào thiết kế trang trí nội thất có thể ốp đá mặt tiền nhà, ốp đá cầu thang, ốp đá trang trí tiểu cảnh, ốp đá ngoại thất bên cạnh ốp đá trang trí phòng khách để tạo nên một không gian hài hòa tổng thể.
Có 3 vị trí trong phòng khách được chú ý đầu tư khi dùng đá trang trí hay bất cứ loại vật liệu nào khác chính là sàn, tường, và trần nhà.
Sàn nhà là nơi tiếp xúc nhiều nhất của cơ thể nên khi chọn đá để ốp sàn, tránh những loại đá quá trơn, tránh cho việc trượt té. Tường và trần nhà chiếm phần lớn cảnh quang trong tầm mắt khi bước vào căn phòng, do vậy cần được chú ý lựa chọn loại đá thiết kế một cách tỉ mỉ và chu đáo.
Hình dạng, cấu tạo, màu sắc của đá để trang trí nội thất phòng khách rất đa dạng, vì thế nên gia chủ có thể tự do lựa chọn cho mình những vật liệu thích hợp với sở thích và nguồn tài chính để mang về làm đẹp phòng khách nhà mình.
Đối với phong cách cổ điển, nên chọn những loại đá có hình thù gồ ghề, sắc đỏ hoặc nâu trầm để ốp tường và trần nhà. Bên cạnh đó, kệ để tivi hay tủ đựng rượu ở phòng khách cũng có thể dùng đá để xây làm nổi bật lên khung cảnh xa xưa cho căn nhà. Kèm theo đó là những bức tranh cổ điển cùng phong cách.
Còn gia chủ là người thích sự sang trọng hiện đại thì những loại đá trơn, màu sắc tươi sáng là sự lựa chọn hợp lý. Nếu sàn nhà quá trơn, có thể dùng thảm lông lót phía trên tăng thêm độ sang trọng cũng như an toàn cho mọi người.
Nếu ưa thích một không gian hòa hợp với thiên nhiên, gia chủ có thể thiết kế những mảng tường đá thô kết hợp các loại dây leo phủ xuống. Trần nhà dùng đá lấp lánh và sần sùi lòi lõm khác nhau mang lại cảm giác như lạc vào thế giới của vì sao vào ban đêm.

Gia chủ có nhu cầu trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường,... xin vui lòng liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download