Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Xây nhà trệt 200 triệu

Hiện nay, với những mảnh đất thổ cư có diện tích tương đối, xây nhà trệt là phương án được nhiều người dân lựa chọn. Lý do, kiểu nhà này được ưa chuộng đầu tiên phải nói đến tính hoài cổ, việc xây nhà trệt cấp 4 gợi nhớ về một thời đã qua, mang một cảm giác yên bình, thoải mái cho người sử dụng.

Hiện nay, với những mảnh đất thổ cư có diện tích tương đối, xây nhà trệt là phương án được nhiều người dân lựa chọn. Lý do, kiểu nhà này được ưa chuộng đầu tiên phải nói đến tính hoài cổ, việc xây nhà trệt cấp 4 gợi nhớ về một thời đã qua, mang một cảm giác yên bình, thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra, nhà trệt cấp 4 là kiểu nhà đặc trưng ở vùng nông thôn. Việc xây nhà trệt ngày nay được biến tấu theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp hơn với cuộc sống và nhu cầu sinh hoạt của người dân. Theo đó, ta thường bắt gặp lối xây nhà trệt mái thái hay xây nhà trệt mái ngói.

Xây nhà trệt kiểu thái ngoài các tính năng về mặt thẩm mỹ, còn nổi bật bởi tính ứng dụng cao trong việc tạo nên một không gian sinh sống cao ráo, mát mẻ.


Bên cạnh đó, để đảm bảo về diện tích sử dụng, gia chủ có thể lựa chọn xây nhà trệt có gác lửng nhằm tận dụng không gian, giảm thiểu chi phí trong quá trình xây dựng.

Tuy nhiên, trong bất ký hoàn cảnh nào, vấn đề mà hầu hết các khách hàng quan tâm là xây dựng nhà trệt giá bao nhiêu tiền. Trong xây dựng nhà ở nông thôn, với nguồn tài chính còn nhiều hạn chế, nhiều gia chủ thắc mắc việc xây nhà trệt 200 triệu ở nông thôn có được hay không và xây nhà 200 triệu như thế nào?

Để giải đáp những thắc mắc của khách hành, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin tư vấn về việc xây nhà trệt 200 triệu như sau:

- Trong xây dựng nhà ở nông thôn, do giá nguyên vật liệu và đơn giá nhân công có phần thấp hơn ở thành phố nên dự toán xây dựng nhà ở dễ dàng hơn.

- Đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói: 3.500.000đ/m2.

- Như vây với chi phí 200 triệu, khách hàng có thể xây dựng được ngôi nhà có tổng diện tích xây dựng nằm trong khoảng 70m2.

- Việc xây dựng nhà trệt 100m2 sẽ có chi phí dao động ở mức: 350 triệu – 400 triệu.

- Phần tài chính dôi ra giúp khách hàng có thể kịp thời xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình xây dựng nhà ở.

- Bên cạnh đó, việc ứng dụng các vật liệu mới trong xây dựng cũng góp phần giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu cũng như thời gian thi công công trình. Từ đó giảm được chi phí nhân công xây dựng.

Ngoài ra, sự trợ giúp từ các đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc hoàn tất các thủ tục pháp lý, đơn cử như việc xin cấp phép xây dựng nhà ở. Các doanh nghiệp xây dựng nhà trệt giá rẻ là sự lựa chọn tối ưu cho các gia chủ trong thời điểm vật giá leo thang như hiện nay. Tuy nhien, khách hàng cũng nên có sự căn nhắc kỹ lưỡng nhằm lựa chọn được một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.


Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc muốn tư vấn xây dựng nhà ở , xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download