Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà 2 tầng

Xây dựng nhà ở 2 tầng, xây dựng nhà ở 1 trệt 1 lầu theo phong cách hiện đại tiết giảm chi phí là giải pháp để bộ phận người dân có thu nhập trung bình cũng có được ngôi nhà làm nền tảng cho một tổ ấm hạnh phúc.

Tuy nhiên, để xây dựng nhà 2 tầng giá rẻ đẹp, gia chủ cần tìm đến đúng các chuyên gia kiến trúc sư để có thể nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước là một trong những công ty có được lòng tin từ khách hàng nhờ vào sựu uy tín, chuyên nghiệp của mình. Tại đây, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn phù hợp nhất với ý định xây dựng nhà 2 tầng của mình: xây nhà 2 tầng mái thái, xây nhà 2 tầng 50m2, xây nhà 2 tầng 500 triệu, xây nhà 2 tầng với 300 triệu, xây nhà 2 tầng giá rẻ, xây nhà 2 tầng với 500 triệu đồng, xây nhà 2 tầng 100m2, xây nhà 2 tầng 60m2,...

Dù là diện tích bao nhiêu và số tiền đầu tư để xây dựng nhà ở 2 tầng là bao nhiêu thì hầu hết kiến trúc của ngôi nhà 2 tầng thông dụng đều có một đặc điểm chung đó là thiết kế đơn giản, hiện đại, tận dụng không gian triệt để phù hợp với mục đích sử dụng là chính. Tránh các chi tiết rườm rà, cầu kỳ. Từ đó có thể tiết kiệm được chi phí.


Dưới đây chúng tôi xin tư vấn xây nhà 2 tầng thông qua những phác thảo cơ bản cho không gian 2 tầng để quý khách hàng tham khảo.

Tầng 1, dành một khoảng không gian nhỏ phía trước làm nơi để xe cho cả nhà, tiếp đến vào không gian chính phòng khách. Phòng khách là nơi chiếm nhiều diện tích nhất của căn nhà. Vì đây không chỉ là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình mà còn để tiếp khách.
Kế sau đó là nhà bếp để nối liền phòng ăn. Để tạo độ thông thoáng cũng như trang trí nội thất thêm đẹp. Gia chủ có thể sử dụng các kệ sách hay rèm cửa để ngăn cách.
Sau cùng là nhà vệ sinh nhỏ cho nhu cầu của cả nhà.

Tầng 2, bố trí hai phòng ngủ vừa phải, mỗi phòng ngủ có một phòng vệ sinh riêng để tiện hơn cho mọi người. Cũng nên xây ban công để có gió và không khí được lưu thông.

Phần mái của căn nhà 2 tầng, tùy vào sở thích của gia chủ mà có thể xây mái kiểu truyền thống hay làm mái bằng. Nhưng dù với lựa chọn nào đi chăng nữa, chúng tôi khuyên nên tận dụng nó để làm sân thượng. Không gian này có thể làm nơi phơi đồ, trồng cây cảnh hoặc nơi hóng gió, ngắm trăng, tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong nhà.

Chi phí xây dựng nhà 2 tầng được tính theo đơn giá 1m2 dao động từ 3.200.000đ – 5.500.000đ/m2. Giá xây dựng nhà 2 tầnghiện nay được dựa trên giá xây dựng nhà 2 tầng của những năm trước (giá xây dựng nhà 2 tầng năm 2012, giá cả xây dựng nhà 2 tầng năm 2013) và biến động chung ở tại thời điểm này.

Gia chủ có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download