Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Xây dựng nhà ở cấp 4


Xây dựng nhà ở cấp 4 giá rẻ phù hợp với phần lớn đối tượng người dân có thu nhập trung bình của Việt Nam hiện nay. Vì vậy dù ở thành phố hay nông thôn, nhiều người vẫn lựa chọn xây dựng nhà ở cấp 4 như một giải pháp tối ưu để vừa sở hữu một không gian tiện ích lại không tốn kém quá nhiều chi phí.


Xây dựng nhà ở hoàn thiện phải đáp ứng đủ bốn yêu cầu về: công năng sử dụng, kinh tế, bền vững và thẩm mỹ.


Trình tự xây nhà ở cấp 4 cũng giống như tất cả các công trình xây dựng từ xin cấp phép xây dựng nhà ở, lập dự toán chi phí xây dựng nhà ở đến ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở cấp 4 với chủ thầu, thi công công trình, trang trí nội thất...

Có 2 vấn đề trong trình tự xây dựng nhà ở đáng lưu tâm là mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở cấp 4 và giá xây dựng nhà cấp 4hiện nay. Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin căn bản nhất để giúp khách hàng có nhu cầu được hiểu rõ hơn.

Theo quy định của Bộ xây dựng và một số Nghị định của Chính phủ thì hợp đồng xây dựng nhà ở cấp 4 không có sự khác biệt nhiều so với những mô hình xây dựng nhà ở khác như nhà phố hay biệt thự là bao. Khách hàng có thể tự download mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở cấp 4 trên các trang web tài liệu xây dựng hoặc nhờ tư vấn từ luật sư, công ty xây dựng.


Vấn đề thứ hai là giá xây dựng nhà cấp 4 hiện nay, tức là giá xây nhà ở cuối năm 2014 – đầu năm 2015. Nhìn chung, tình hình xây dựng trong những năm gần đây có biến động phục hồi sau khủng hoảng kinh tế. Giá xây dựng nhà ở năm 2011 so với giá xây dựng nhà ở năm 2013 tăng 10% mỗi năm. Còn giá xây dựng nhà ở đầu năm 2014 đã tăng thêm 11% so với năm trước.


Giá xây dựng 1m2 sàn cho nhà cấp 4 trong khu vực nội thành của thành phố dao động từ 3.900.000đ – 4.300.000đ/m2. Ở một số địa điểm ngoại thành cũng như khu vực nông thôn có cấu tạo địa chất yếu nên đơn giá xây dựng 1m2 nhà cấp 4 phải tăng lên, cụ thể tăng thêm từ 20% - 30% giá trị xây dựng cho việc gia cố móng.


Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và trang trí nội thất sẽ đồng hành cùng khách hàng trên toàn bộ quá trình hoàn thiện một căn nhà như ý, đảm bảo chất lượng, mỹ quan lẫn chi phí hợp lý.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty sửa chữa nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download