Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Ưu đãi đầu tư xây dựng nhà ở xã hội cấp 4

Nếu như nhà phố và biệt thự phù hợp cho tầng lớp thượng lưu có thu nhập cao trong xã hội. Xây dựng nhà cấp 4, chung cư nhà ống dành cho người có thu nhập trung bình hoặc khá thì nhà ở xã hội lại dành riêng cho người dân có thu nhập thấp như một chính sách của nhà nước, giúp cho tất cả mọi người đều có thể có được nơi cư ngụ đảm bảo cho cuộc sống của mình.


Chính vì thế, không giống như xây dựng nhà phố hay chung cư, xây dựng nhà ở xã hội được hưởng rất nhiều ưu đãi. Theo Nghị định 188/2014/NĐ-CP về phát triển và quản lý nhà ở xã hội do Chính phủ ban hành, nhà ở xã hội được Nhà nước hỗ trợ, ưu đãi, được miễn tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đối với diện tích đất trong phạm vi dự án xây dựng nhà ở xã hội (bao gồm cả quỹ đất để xây dựng các công trình kinh doanh thương mại).


Sau khi bàn thảo nhiều chính sách ưu đãi cho nhà ở xã hội dành cho người dân thì đến hiện nay, đa số người dân cảm thấy hài lòng trước cơ chế của cơ quan nhà nước. Trong đó, các hộ gia đình nằm trong diện được xây dựng nhà ở xã hội sẽ được miễn tiền sử dụng đất khi được phép chuyển mục đích sử dụng đất từ đất khác sang xây dựng nhà ở xã hội; được miễn, giảm và hưởng các ưu đãi về thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác liên quan đến hoạt động bán, cho thuê, thuê mua nhà ở xã hộitheo quy định của pháp luật về thuế; được sử dụng nhà ở hình thành trong tương lai để làm tài sản thế chấp khi vay vốn đầu tư nhà ở xã hội.


Nhà ở là nơi cư trú chiếm nhiều thời gian nhất của mỗi người, có được một ngôi nhà như ý để cùng các thành viên cùng nhau chung sống luôn là điều mơ ước lớn. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế mà không hẳn ai cũng làm đươc điều này. Chính vì thế, những căn nhà xã hội với nhiều chính sách ưu đãi đã giúp cho một thành phần không nhỏ có được không gian sống thoải mái, “an cư lạc nghiệp”.

Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước mang đến một dịch vụ xây dựng nhà ở trọn gói đa dạng từ xây dựng nhà cấp 4, xây dựng nhà phố, xây dựng nhà ở xã hội, chung cư, biệt thự,... Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên, kỹ sư có kiến thức chuyên môn cao sẽ tư vấn đưa ra mọi giải pháp giúp khách hàng sở hữu một ngôi nhà chất lượng, bền, giá cả hợp lý nhất.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download