Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà cấp 4 100m2 khoảng 100 triệu

Nhưng với kỹ thuật tiên tiến áp dụng vật liệu mới giá rẻ vào quá trình xây dựng nhà ở, Ân Phước xin đưa ra tư vấn xây nhà cấp 4 100m2 khoảng 100 triệu để quý khách tham khảo.

Xây dựng nhà ở là mục tiêu phấn đấu của hầu hết nhiều người, đó là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Để có được một ngôi nhà ấm áp đầy đủ tiện nghi, cần một quá trình chuẩn bị và thực hiện lâu dài. Nhưng không phải ai cũng có được một nguồn tài chính dư dả để có thể xây dựng nhà ở một cách dễ dàng.

Vì thế hiện nay, với tình hình kinh tế còn nhiều bất ổn, xây dựng nhà ở cấp 4đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn. Vừa có được không gian riêng sống không bó buộc, vừa tiết kiệm chi phí.

Khác với xây dựng nhà phố cao tầng, biệt thự ở thành thị. Xây dựng nhà ở cấp 4 được ưa chuộng nhiều hơn ở nông thôn vì đặc thù diện tích đất rẻ và rộng.

Thông thường giá xây dựng nhà ở cấp 4 nông thôn có chi phí thấp hơn so với thành phố vì nhân công lao động rẻ hơn, khoảng 2.000.000 – 2.500.000đ/m2. Như vậy, nếu có 100m2 diện tích đất để xây nhà, gia chủ sẽ mất hơn 200 triệu.

Nhưng với kỹ thuật tiên tiến áp dụng vật liệu mới giá rẻ vào quá trình xây dựng nhà ở, Ân Phước xin đưa ra tư vấn xây nhà cấp 4 100m2 khoảng 100 triệu để quý khách tham khảo.


Trong quá trình thi công xây dựng phần thô nên dùng bê tông giả đúc để làm móng. So với bê tông truyền thống có kết cấu nặng hơn, bê tông giả có khối lượng tương đối nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, chi phí cho vật liệu này cũng rẻ hơn 10%.

Để làm khung cho căn nhà cấp 4 giá rẻ, gia chủ nên sử dụng tấm Panel 3D. Được áp dụng vào thức tế ở nhiều nước Châu Âu, tấm Panel 3D có nhiều tính năng vượt trội: dễ xây dựng, chống nhiệt, chống cháy, cách âm,... với chi phí tiết kiệm đến 20%.

Phần mái khi xây dựng nhà ở cấp 4 giá rẻ có thể sử dụng tôn thường hoặc tôn hai lớp chống nóng thay cho mái ngói vừa đắt tiền lại cần phải làm khung xương. Như vậy có thể tiết giảm thêm 10-15% chi phí.

Ngoài ra, sử dụng vật liệu để lót sàn, vôi đơn giản cũng giúp cho số tiền đầu tư xây nhà giảm đáng kể. Như vậy, để xây dựng nhà ở cấp 4 đơn giản rộng 100m2, chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn một nửa so với bình thường. Chỉ còn khoảng trên dưới 100 triệu đồng.

Ngoài tư vấn xây nhà cấp 4 100m2 khoảng 100 triệu đồng trên đây của chúng tôi. Quý khách hàng cũng có thể tìm đến Ân Phước nếu muốn hỗ trợ tư vấn xây dựng nhà phố hay cần tư vấn xây nhà ở khác,...
Dịch vụ tư vấn xây nhà ở: tư vấn xây nhà phố 2 tầng, tư vấn xây nhà ống, tư vấn xây nhà 2 tầng, tư vấn xây nhà cấp 4 giá rẻ, tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, xây dựng nhà phố cao tầng đẹp,...

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

2 nhận xét:

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download