Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Xây dựng nhà ở theo phong thủy

Thiết kế xây dựng nhà ở không chỉ chú ý tới vấn đề công năng sử dụng, cảm quan thẩm mỹ, mà một yếu tố cần chú ý đê tao nên một ngôi nhà hoàn chỉnh là yếu tố phong thủy trong xây dựng.

Thiết kế xây dựng nhà ở không chỉ chú ý tới vấn đề công năng sử dụng, cảm quan thẩm mỹ, mà một yếu tố cần chú ý đê tao nên một ngôi nhà hoàn chỉnh là yếu tố phong thủy trong xây dựng.

Một ngôi nhà hợp phong thủy sẽ khiến gia chủ cảm thấy thoải mái, tích trữ nhiều năng lượng, đón tài lộc cho gia đình. Do đó trong trình tự xây dựng nhà ở, bước tư vấn về thiết kế hợp phong thủy là một giai đoạn không thể thiếu. Sau khi đã chọn được vị trí tốt để xây nhà, thiết kế hướng và các yếu tố trong ngôi nhà phù hợp, thì công việc còn lại là xác định thời điểm xây dựng nhà ở. Ở giai đoạn này, quan trọng là cần phải xem tuối xây dựng nhà ở theo phong thủy.


Theo luật phong thủy xây dựng nhà ở thì một số điều cơ bản mà gia chủ cần chú ý khi xây dựng nhà phải kể đến các yếu tố sau:

- Xem ngày giờ động thổ và người đứng ra làm nhà có hợp tuổi xây dựng nhà ở hay không.

- Xem hướng của cửa chính hợp với tuổi của gia chủ. Ví dụ:

+ Phong thủy xây dựng nhà ở tuổi Bính Thìn thì cửa chính, cửa chính nên quay về hướng Tây Bắc (phục vị) hoặc hướng Đông Bắc (thiên y).

+ Phong thủy xây dựng nhà ở tuổi Canh Thân, cửa chính nên quay về các hướng: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y);

+ Phong thủy xây dựng nhà ở hướng Tây Bắc hợp cách có ảnh hưởng tích cực như sau:
Có danh tiếng tốt và địa vị trong xã hội.
Biết sử dụng người tài, dễt thành công trong sự nghiệp kinh doanh.
Tinh lực dồi dào, tư chất thông minh.
Gia vận hưng thịnh, tiền vào như nước


- Xây dựng bếp phải theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”.

- Tra kích thước của cửa di, cửa sổ, cửa phòng theo đúng cung tốt của thước Lỗ Ban.

- Về phong thủy xây dựng cầu thang nên chú ý số bậc cầu thang có 4 cung Sinh – Lão – Bệnh- Tử, nếu là nhà tầng thì lưu ý tính từ bậc thứ nhất đến bậc kết thúc phải là cung “Sinh”.

- Xác định “Trung cung” của ngôi nhà để tránh đặt cầu thang, vệ sinh đúng vào khu vực đó.


Vấn đề phong thủy rất quan trọng trong quá trình xây dựng nhà ở, không chỉ ở vấn đề phù hợp với tâm linh mà quan trọng hơn hợp phong thủy còn đảm bảo tính khoa học cho ngôi nhà của bạn trong các vấn đề về an toàn và sức khỏe. Do đó, tư vấn xây dựng nhà ở là một khâu quan trọng mà các gia chủ cần quan tâm.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hay cần tư vấn xây dựng nhà ở hợp phong thủy, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946. 222. 213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download