Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Trang trí phòng khách bằng đồ gỗ

Một trong những vật liệu dùng trong thiết kế trang trí nội thất bền với thời gian nhất chính là đồ gỗ. Sự xuất hiện của gỗ trong xây dựng nhà ở cho đến trang trí nội ngoại thất có từ rất lâu đời so với các nguyên vật liệu khác. Nhưng dù cho năm tháng có trôi qua, xu hướng có thay đổi thế nào thì đồ gỗ vẫn giữ được vị trí độc tôn của mình.
Đồ gỗ được dùng trang trí phòng khách nhiều nhất, nó vừa mang lại nét ấm cúng, thân mật, vừa tạo cho không gian một nét cổ kính trầm mặc lại không kém phần sang trọng và tinh tế.

Có nhiều chất liệu gỗ khác nhau được dùng trong trang trí phòng khách nói riêng và trang trí nội ngoại thất của gia đình nói chung: trang trí bằng gỗ thông, trang trí bằng gỗ pallet, trang trí phòng khách bằng đồ gỗ giả cổ,...

Nội thất bằng gỗ dùng trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách phải kể đến bàn ghế, kệ làm vách ngăn, đựng sách hay tủ gỗ đặt tivi,... thông thường có một lớp sơn bóng để tăng độ sáng vật dụng cũng như kèm theo nhiều họa tiết hoa văn được thiết kể tỉ mỉ chứng tỏ được gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.
Sàn nhà bằng gỗ mang lại vẻ ấm áp cho toàn bộ căn phòng, vào mùa hè cực ỳ mát, có thể nằm trực tiếp lên sàn nhà bằng gỗ để sinh hoạt cùng các thành viên trong gia đình. Vào mùa đông, để cho ấm hơn, gia chủ nên phủ một lớp thảm trải sàn để được ấm.
Tường nhà hiện nay thường ốp bằng gỗ giả, tạo ra nét đẹp tự nhiên, mang đậm chất cổ xưa Á Đông.
Nếu gia chủ là người thích phá cách thì kết hợp đồ gỗ làm nội thất để trang trí phòng khách đi kèm với sàn lát gạch men, đá bóng và tường sơn màu sáng sẽ tạo ra một không gian hoàn toàn mới lạ. Vừa ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.
Ngoài những vật dụng chủ đạo trong thiết kế trang trí phòng khách đồ gỗ, các điểm nhấn nhỏ được làm bằng gỗ cũng giúp cho căn phòng thêm nổi bật: vân đèn chùm bằng gỗ, chiếc bình cắm hoa giả trên bàn, khung trang treo tường có hoa văn đẹp mắt, tinh tế,...

Gia chủ có nhu cầu trang trí phòng khách sàn gỗ, trang trí phòng khách cổ điển, trang trí phòng khách ngồi bệt, trang trí phòng khách với bàn ghế gỗ, trang trí phòng khách với cây xanh, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách bằng đồ gỗ, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường,... xin vui lòng liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download