Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Xây nhà ống 2 tầng mái thái chỉ với 200 triệu

Do sự đa dạng hơn về nguốn gốc nguyên vật liệu, giá nhân công rẻ hơn nên chi phí xây dựng nhà ở nông thôn rẻ hơn nhiều so với chi phí ở thành thị. Các gia chủ có thể dự toán xây dựng nhà ở 2 tầng mái thái một cách đơn giản như sau:
Nhà ống là một điểm đặc trưng trong kiến trúc thành thị. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, với sự phát triển không ngừng về điều kiện kinh tế, xã hội ở các vùng nông thôn, quỹ đất tại các thị trấn, thị xã cũng có nguy cơ bị thu hẹp. Do đó, mô hình nhà được sử dụng khá nhiều trong xây dựng nhà ở tại các vùng quê. Nhưng để phù hợp hơn với lối sống còn mang nặng tính truyền thống tại những khu vực này, những kiểu nhà ống được cách tân với mái thái mang lại một cảm giác nhẹ nhàng hơn, ấn tượng hơn.


Do sự đa dạng hơn về nguốn gốc nguyên vật liệu, giá nhân công rẻ hơn nên chi phí xây dựng nhà ở nông thôn rẻ hơn nhiều so với chi phí ở thành thị. Các gia chủ có thể dự toán xây dựng nhà ở 2 tầng mái thái một cách đơn giản như sau:

Với đơn giá trọn gói nằm trong khoảng 2.500.000 đ/m2, chi phí xây dựng nhà mái thái có diện tích sử dụng 80m2 tương ứng với mức giá: 200.000.000 đ.

Với việc ứng dụng các vật liệu mới vào trình tự xây dựng nhà ở giúp cho chi phí xây dựng nhà ở nông thôn sẽ thấp hơn mức dự toán như trên. Khoản chênh lệch này giúp gia chủ có thể dự phòng được những chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng nhà ống 2 tầng mái thái.

Hiện nay, các loại vật liệu phổ biến được sử dụng trong xây dựng nhà ở dân dụng phải kể đến: việc làm móng bằng các tấm bê tông giả đúc trong xây dựng phần thô, những tấm Panel 3D hay thậm chí là việc thay thế vật liệu ngói bằng những tấm tôn cách nhiệt là những phương án thường hay được sử dụng nhất nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao và tiết kiệm chi phí.

Quý gia chủ có thể tham khảo bản vẽ xây dựng nhà ở 2 tầng mái thái 200 triệu như sau:


Xây dựng nhà 2 tầng 200 triệu được coi là khá khó khăn trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, nếu gia chủ có sự lựa chọn nhà thầu phù hợp, có những kế hoạch dự toán chi phí chặt chẽ thì điều đó là hoàn toàn khả thi.

Các đơn vị xây dựng chất lượng sẽ cung cấp cho quý gia chủ một dịch vụ tư vấn xây dựng nhà mái thái toàn diện nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở dân dụng, xây dựng nhà ở 2 tầng, xây nhà 2 tầng mái thái hay cần tư vấn các thông tin về xây dựng nhà ở theo phong thủy xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng nhà phố Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download