Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Xin giấy phép xây dựng nhà phố

Ân Phước với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ xin giấy phép xây dựng nhà phố tiện lợi nhất, nhanh chóng nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ.

Giấy phép xây dựng nhà phố là một loại giấy tờ của cơ quan nhà nước (theo mẫu mã nhất định) xác nhận việc cho phép cá nhân, tổ chức được phép thực hiện việc xây dựng nhà cửa, công trình.... theo nguyện vọng trong phạm vi nội dung được cấp phép.


Xin giấy phép xây dựng nhà phố là một thủ tục bắt buộc khi gia chủ bắt tay vào xây dựng nhà ở. Tuy nhiên, rất nhiều người không hiểu rõ các quy trình khi thực hiện công việc này. Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin cơ bản về quá trình xin giấy phép xây dựng nhà phố cho những giá chủ có nhu cầu như sau:

1.Xin giấy phép xây dựng ở đâu:

Căn cứ vào quy mô và đặc thù của công trình, gia chủ có thể hồ sơ xin giấy phép xây dựng ở nhưng cơ quan sau:

- Uỷ ban nhân dân cấp huyện cấp Giấy phép xây dựng đối với các công trình xây dựng trong đô thị, các trung tâm cụm xã thuộc địa giới quản lý hành chính của quận, huyện mình, trừ các công trình xây dựng thuộc thẩm quyền cấp phép của Uỷ ban nhân dân tỉnh.

- Uỷ ban nhân dân cấp xã cấp Giấy phép xây dựng nhà ở riêng lẻ cho những hồ sơ xin xây phép xây dựng ở nông thônđã có quy hoạch xây dựng được duyệt, những điểm dân cư theo quy định của Uỷ ban nhân dân cấp huyện phải cấp Giấy phép xây dựng thuộc địa giới hành chính mình quản lý.


2.Xin giấy phép xây dựng cần những giấy tờ gì?

Thủ tục xin giấy phép xây dựng công trình bao gồm các loại giấy tờ sau:

- Đơn đề nghị cấp Giấy phép xây dựng theo mẫu (1 bộ bản chính).

- Bản sao có thị thực một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất, kèm theo bản trích lục bản đồ đất hoặc trích đo trên thực địa xác định sơ đồ ranh giới lô đất, cao độ và tỉ lệ đúng quy định địa chính.

- Bản vẽ thiết kế xin cấp GPXD (2 bộ bản chính).

3.Xin giấy phép xây dựng năm 2013 mất bao nhiêu tiền?

- Lệ phí xin giấy phép xây dựng nhà ở: 50.000 VNĐ.

- Phí dịch vụ xin giấy phép xây dựng: 4.000.000 VNĐ – 8.000.000 VNĐ.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng có nhu cầu xin giấy phép xây dựng nhà ở, xin giấy phép xây dựng nhà cấp 4 tìm tới sự giúp đỡ của các dịch vụ xin giấy phép xây dựng. Lý do các đơn vị này đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, xin giấy phép xây dựng, do đó giảm thiểu được rất nhiều thời gian của gia chủ, nên việc thi công nhà được tiến hành đúng theo kế hoạch.

Ân Phước với kinh nghiệm trên 15 năm trong lĩnh vực xây dựng, cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ xin giấy phép xây dựng nhà phố tiện lợi nhất, nhanh chóng nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho gia chủ.

Quý gia chủ có nhu cầu xin giấy phép xây dựng nhà phố, xin giấy phép xây dựng công trình vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download