Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà 3 tầng

Tuy nhiên, để khách hàng hiểu rõ hơn về trình tự xây dựng nhà ở, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin tham khảo về việc tư vấn xây dựng nhà ở 3 tầng theo phong cách hiện đại như sau: - Diện tích thiết kế: 5m*20m - Ngôi nhà gồm 3 tầng, trong đó: + Tầng 1: phòng khách + bếp ăn + Wc + nhà để xe + Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + 2 phòng ngủ + Wc + Tầng 3: 1 phòng ngủ+ phòng thờ + Wc + sân phơi

Thông tư 10/2014/TT-BXD về quản lý chất lượng xây dựng nhà ở riêng lẻ, có hiệu lực từ ngày 1-9-2014 quy định nhà có tổng diện tích sàn lớn hơn 250m2, từ 3 tầng trở lên phải do tổ chức cá nhân có đủ điều kiện năng lực hoạt động thực tế xây dựng. Theo đó, những chủ đầu tư xây dựng nhà 3 tầng bắt buộc phải có sựtư vấn xây dựng nhà ở dân dụng của các đơn vị xây dựng có uy tín.

Tuy nhiên, để khách hàng hiểu rõ hơn về trình tự xây dựng nhà ở dân dụng, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin tham khảo về việc tư vấn xây dựng nhà ở 3 tầng theo phong cách hiện đại như sau:

- Diện tích thiết kế: 5m*20m

- Ngôi nhà gồm 3 tầng, trong đó:

+ Tầng 1: phòng khách + bếp ăn + Wc + nhà để xe

+ Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + 2 phòng ngủ + Wc

+ Tầng 3: 1 phòng ngủ+ phòng thờ + Wc + sân phơi


Theo mô hình tư vấn xây dựng nhà phố này, mặt bằng tầng 1 nên được thiết kế ra sau khoảng 4m làm sân trước. Phòng khách nên được thiết kế ở trung tâm căn nhà. Có thể sử dụng mẫu cầu thang uốn lượn theo phong cách tân cô điển để tạo điểm nhấn, giống như một đường nét uốn lượn cho không gian phòng khách thêm uyển chuyển, nhẹ nhàng. Phòng khách nên được sử dụng các gam màu trầm ấm phù hợp lối phong cách tân cổ điển.Khu vực bếp ăn được thiết kế phía sau ngôi nhà. Nên tạo không gian mở thông thoáng giữa phòng khách và phòng bếp.

Ở tầng 2 của ngôi nhà, hai phòng ngủ nên được bố trí hai bên phòng sinh hoạt chung. Mục đích của việc thiết kế này là để tận dụng không khí tự nhiên, 2 phòng ngủ đều có của mở ra ban công. Nên sử dụng hệ thống của sổ rộng lớn có thể kết hợp với các mảng kính nhằm thu hút ánh sáng thiên nhiên vừa tạo nên vẻ hiện đại, sang trọng cho mặt tiền của căn nhà.

Mặt bằng tầng 3 bao gồm phòng ngủ, phòng thờ và sân phơi. Phòng ngủ nên được thiết kế ở mặt trước nhằm tạo sự thông thoáng, tự nhiên. Khu vực phòng thờ nên được đặt vị trí yên tĩnh nhất trong căn nhà. Khu vực sân phơi có thể được tận dụng để bố trí các tiểu cảnh, mang lại không gian thư giãn cho gia đình bạn.

Giải pháp lấy ánh sáng và thông gió chó ngôi nhà là sử dụng các không gian như giếng trời, vườn cây. Đặc biệt ở kiểu thiết kế xây dựng nhà ở này nên bố trí các mặt trước thông thoáng giúp không gian nhà hòa nhập với thông khí tự nhiên đồng thời thu hút năng lượng cho ngôi nhà của bạn.

Về chi phí xây dựng nhà ở 3 tầng này dự tính ở mức 600 triệu đồng. Chi phí này bao gồm:

- Chi phí tư vấn thiết kế

- Chí phí xin giấy phép xây dựng nhà ở.

- Chi phí xây dựng phần thô.

- Chi phí xây dựng phần hoàn thiện và nhân công.

Đối với những khách hàng sử dụng các gói xây dựng trọn gói, khách hàng sẽ được tư vấn xây nhà miễn phí.

Trên đây là một số vấn đề về tư vấn xây dựng nhà phố 3 tầng, quý khách hàng có nhu cầu tư vấn xây dựng nhà ở 1 tầng, tư vấn xây dựng nhà ở 2 tầng có thể liên hệ với các đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng chuyên nghiệp, uy tín để có sự tư vấn trực tiếp và rõ ràng nhất.

Đặc biệt, vấn đề tư vấn xây dựng nhà ống 2 tầng, tư vấn xây dựng nhà cấp 4 đang nhân được sự quan tâm rõ rệt của các chủ đầu tư trong thời gian gần đây. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải thường xuyên cập nhập các kiểu thiết kế đang thịnh hành cũng như áp dụng các mức giá cạnh tranh nhất để thu hút khách hàng.

Tuy nhiên trong tình hình vật giá đang ngày càng biến động rõ rệt như hiện nay, giá xây dựng nhà ở có thể thay đổi phụ thuộc vào sự tăng giảm của giá nguyên vật liệu, nhân công. Do đó, chủ đầu tư nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ các đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng để có phương án xây dựng nhà ở tối ưu nhất.
Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở, vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotjline: 0946.222.213 để có sự tưu vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download