Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Đơn xin xây dựng nhà ở dân dụng cấp 4

- Đơn xin cấp Giấy phép xây dựng nhà ở dân dụng theo mẫu (1 bộ bản chính). Trong trường hợp làm đơn xin cấp giấy phép xây dựng tạm thì trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng tạm có nội dung cam kết tự phá dỡ công trình khi Nhà nước thực hiện giải phóng mặt bằng.
Theo luật xây dựng nhà ở dân dụng, thủ tục xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở dân dụng cấp 4 là một thủ tục mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng phải thực hiện khi bắt tay vào việc xây dựng nhà cửa.

Theo đó, hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà ở cấp 4 bao gồm các giấy tờ sau:

- Đơn xin cấp Giấy phép xây dựng nhà ở dân dụng theo mẫu (1 bộ bản chính). Trong trường hợp làm đơn xin cấp giấy phép xây dựng tạm thì trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng tạm có nội dung cam kết tự phá dỡ công trình khi Nhà nước thực hiện giải phóng mặt bằng

- Bản sao có thị thực một trong những giấy tờ về quyền sử dụng đất, kèm theo bản trích lục bản đồ đất hoặc trích đo trên thực địa xác định sơ đồ ranh giới lô đất, cao độ và tỉ lệ đúng quy định địa chính.

- Bản vẽ thiết kế xin cấp GPXD (2 bộ bản chính).

Mẫu đơn xin cấp giấy phép xây dựng nhà ở theo luật hiện hành phải đầy đủ các nội dung:



- Tên chủ hộ.

- Địa điểm xây dựng

- Nội dung đề nghị cấp phép.

- Đơn vị hoặc người chủ nhiệm thiết kế.

- Dự kiến thời gian hoàn thành công trình.

- Cam kết và các tài liệu kèm theo

Mẫu đơn cấp phép xây dựng nhà ở đúng quy định sẽ giảm bớt thời gian chỉnh sửa và chờ đợi cho khách hàng. Do đó, gia chủ nên tìm kiếm một đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở dân dụng cấp 4 để có thể linh hoạt hơn trong vấn đề này.

Tuy nhiên, trong các bản hợp đồng cây dựng nhà ở giữa chủ đầu tư và đơn vị tư vấn phải quy định rõ ràng về thời gian xin giấy phép xây dựng nhà ở. Điều đó góp phần đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công ty xây dựng Ân Phước với đội ngũ các chuyên gia có kinh nghiệm trong nhiều năm, được đào tạo từ các trường đại học chính quy, Ân Phước cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ xây dựng nhà ở chuyên nghiệp nhất.

Đến với Ân Phước, khách hàng không chỉ được tư vấn nhiệt tình mà còn được cung cấp đầy đủ các tài liệu về xây dựng nhà ở dân dụng cấp 4.

Ông cha ta thường có có “Đầu xuôi đuôi lọt”, do đó vấn đề xin giấy phép xây dựng nhà ở suôn sẽ sẽ sẽ khiến tinh thần của khách hàng thoải mái hơn, cảm thấy thuận lợi hơn trong suốt tiến trình xây dựng.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc muốn cung cấp các tài liệu về mẫu đơn xin cấp phép xây dựng nhà ở, mẫu hợp đồng xây dựng nhà ở xin vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download