Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Nhà cấp 4 mái thái, kiến trúc vừa truyền thống vừa hiện đại sang trọng

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng có nhiều biến chuyển để phủ hợp hơn với thị hiếu toàn cầu.
1305nhacap4maithai
Tuy nhiên, vẫn có những nét đẹp truyền thống vẫn chứng tỏ được sức hút của mình qua năm tháng như kiểu nhà cấp 4 mái thái trong xây dựng. Nhà cấp 4 mái thái mang đến sự nhẹ nhàng trong phong thái dân dã nhưng cũng không kém phần hiện đại, đẹp mắt khi kết hợp với nhiều ý tưởng nội thất độc đáo làm nổi bật lên không gian sống của gia đình.
Xây dựng nhà cấp 4 mái thái có từ lâu đời và theo thời gian, chúng có ít nhiều thay đổi để phù hợp hơn với nhu cầu hiện nay song về cơ bản, các điểm đặc trưng của một căn nhà mái thái vẫn được giữ được như: được xây trên một diện tích rộng, thường một tầng hoặc có thêm gác lửng. Với những gia đình quyết định xây dựng nhà cấp 4 mái thái thì việc chuẩn bị thêm một khuôn viên sân vườn, cây cảnh rộng xung quanh để tạo cho căn nhà những khoảng không thư giãn là điều cần thiết. Bên cạnh đó, lối kiến trúc xây dựng nhà cấp 4 mái thái cũng khá đơn giản và không có nhiều thay đổi. Nên khi nhìn vào những căn nhà mái thái, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nét truyền thống của chúng.

Hiện nay, ở nhiều vùng nông thôn hay cả ngoại ô thành thị, khi mà gia chủ sở hữu được một khoảng diện tích khá đảm bảo thì xây dựng nhà cấp 4 mái thái là sự lựa chọn hàng đầu. Chúng rất dễ xây và khá bền theo thời gian, chi phí, công sức bỏ vào cũng được tiết giảm hơn nhiều so với các hình thức khác mà vẫn mang lại không gian hoàn hảo cho gia đình.
Đơn giá xây nhà cấp 4 nửa đầu năm 2015 nhìn chung không có nhiều biến động so với những năm trước mặc dù nền kinh tế đã được cải thiện phần nào. Đơn giá xây dựng nhà cấp 4 dao động từ 3.900.000đ – 4.500.000đ/m. Có sự chênh lệch như vậy là do có nhiều gói suất đầu tư khác nhau, cũng như diện tích xây nhà, dự tính thời gian xây nhà và nhất là lựa chọn công ty nào để thực hiện thi công công trình xây dựng nhà cấp 4 của gia chủ cũng ảnh hưởng đến đơn giá. Bên cạnh chi phí xây dựng chính thì còn có một số bảng giá khác liên quan đến xây dựng nhà ở nói chung và xây dựng nhà cấp 4 nói riêng mà gia chủ cần lưu ý chính là: Đơn giá thiết kế trọn gói nhà cấp 4 năm 2013 là 100.000đ/m2. Nếu chỉ thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 thì đơn giá là 60.000đ/m2. Còn thiết kế nội thất sẽ có chi phí là 70.000đ/m2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download