Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Xây dựng nhà ở theo địa lý - thiên văn - dịch lý

Xây dựng nhà ở là một việc là cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Vì căn nhà không chỉ là không gian sống riêng cho từng người mà còn là nơi sinh hoạt chung của các thành viên tạo nên một gia đình hạnh phúc mà ai cũng mong ước.

Gia chủ luôn quan tâm xây dựng nhà ở như thế nào để mang đến cho bản thân và toàn thể các thành viên trong gia đình có được nhiều may mắn, tài lộc, phú quý,... Vì thế, xây dựng nhà ở theo địa lý-thiên văn-dịch lý hợp với phong thủy hầu hết được gia chủ làm theo để mong muốn đạt được ý nguyện.


Có rất nhiều tài liệu vây dựng và tư vấn làm nhà nói rất nhiều về cách xây dựng nhà ở theo thiên văn-địa lý-dịch lý để khách hàng có nhu cầu tìm hiểu. Tuy nhiên, cũng vì thế mà nó tạo ra một sự bất cập cho gia chủ vì không biết nên lựa chọn như thế nào là hợp lý.

Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước với nhiều kinh nghiệm trong xây dựng nhà ở theo phong thủy xin giúp bạn hiểu rõ hơn vềxây dựng nhà ở theo địa lý-thiên văn-dịch lý như thế nào để phù hợp.


Xây dựng nhà ở theo thiên văn là việc chọn ảnh hưởng tốt nhất của mặt trời, mặt trăng và các tinh tú vào nhà. Xây dựng nhà ởtheo địa lý tức là chọn vị trí thế đất, phương hướng, bố cục thích hợp với tâm sinh lý của con người, làm cho không khí trong không gian ở được điều hòa tạo ra môi trường sống tốt nhất. Còn đối với xây dựng nhà ở theo dịch thủy là áp dụng các quy luật về âm dương ngũ hành, cửu cung bát quái để ngôi nhà có được sự ảnh hưởng tốt nhất của thiên nhiên.



Trình tự xây dựng nhà ở sao cho hợp phong thủy bao gồm 8 bước cơ bản sau:

Đầu tiên, xác định tuổi của chủ nhà (theo âm lịch) để tìm mệnh cung, mệnh niên và mệnh can và cầm tinh con thú nào trong nhị thập bát tú.

Thứ hai, dùng la bàn để xác định hướng gốc xây nhà ở hợp với tuổi trên. Thứ ba, phối hợp giữa mệnh và hướng để xác định được sự hòa hợp giữa mệnh gia chủ với hướng phong thủy, tránh được hung khí.

Thứ tư, áp dụng nguyên lý tránh khí hung tinh và đón khí cát tinh theo bát trạch. Thứ năm, chọn vị trí cửa, hướng để được các sao tốt theo 24 sơn vị. Thứ sáu, xem xét hướng nhà để xác định hung kiết.

Thứ bảy, chọn bố cục cho nội trạch (công trình phụ) phù hợp hóa hung thành cát. Cuối cùng, chọn người có tuổi phù hợp để đặt móng xây nhà đầu tiên, mang về khí thịnh cho toàn bộ căn nhà được xây lên vững vàng về sau.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download