Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Tủ âm tường trang trí phòng khách đẹp

Trang trí phòng khách đẹp bằng tủ âm tường thường được dùng trong thiết kế trang trí nội thất đối với những căn nhà ống, nhà phố có diện tích không gian không được rộng rãi.

Tủ âm tường là gì? Đó chính là khoảng không gian chủ yếu được tạo ra dó quá trình xây dựng để lại, với những hốc tường lõm vào bên trong hay không gian giữa các vách ngăn, cầu thang tao nên những khoảng trống “vô nghĩa”. Để khắc phục nhược điểm này, các kiến trúc sư đã thiết kế chúng thành những chiếc tủ sâu bên trong có khoảng không đựng đồ vật cho hợp với mặt bằng chung bức tường.

Và đến thời điểm hiện tại, tủ âm tường dường như không còn chỉ để che dấu khuyết điểm của một ngôi nhà khi cần, nó tạo nên một xu hướng được thiết kế chi tiết hẳn hoi giúp những ngôi nhà có diện tích hẹp mở rộng được không gian sửu dụng và làm cho căn phòng được đẹp mắt hơn.

Tủ âm tường rất dễ xây ở khắp nơi trong nhà nếu gia chủ có nhu cầu với các mẫu tử âm tường khác nhau: tủ âm tường trang trí phòng khách đẹp, tủ âm tường trong phòng ngủ, tủ âm tường phòng bếp, tủ âm tường đựng quần áo, tủ âm tường dưới chân cầu thang,... được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu khác nhau: tủ âm tường ikea, tủ âm tường nhôm kính, tủ điện âm tường nano, tủ âm tường gỗ tự nhiên, tủ âm tường gỗ xoan đào, tủ âm tường bằng thạch cao,...
Trang trí phòng khách đẹp bằng tủ âm tường thường được dùng trong thiết kế trang trí nội thất đối với những căn nhà ống, nhà phố có diện tích không gian không được rộng rãi.
Tủ âm tường trong trang trí phòng khách có thể biến hóa rất nhiều góc khác nhau tạo nên những mảng phối cảnh hiện đại, tiện ích không kém phần tinh tế cho không gian căn phòng.
Tủ âm tường được thiết kế như một giá sách sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng của một thư viện với những màu sắc khác nhau đang trưng bày trên tủ âm tường.
Tủ âm tường có thể trở thành một chiếc tủ để tivi và các loại máy móc điện tử khác: đầu máy, điện thoại cực kỳ tiện ích mà gia chủ không cần phải mất thêm phí để mua một chiếc tủ khác.

Ngoài ra, tủ âm tường còn tùy vào sở thích của gia chủ mà có thể trở thành tủ đồ lưu niệm với vô số vật dụng trang trí, hay trở thành một kệ để giày dép. Màu sắc của những chiếc tủ âm tường trang trí phong khách có thể thay đổi thông qua việc sơn, dán giấy theo phong cách sở thích gia chủ để hợp với toàn bộ không gian phòng khách.

Gia chủ có nhu cầu trang trí phòng khách nhà ống, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng khách bằng gỗ, trang trí phòng khách bằng gỗ, trang trí phòng khách với tủ âm tường, trang trí phòng khách bằng gạch ốp tường,... xin vui lòng liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download