Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Bảng dự toán chi phí xây dựng nhà phố

Bảng dự toán chi phí xây dựng nhà ở không chỉ cần thiết cho chủ đầu tư mà còn quan trọng đối nhà thầu. Dự toán chi phí xây dựng công trình đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập nên kế hoạch tài chính cho một dự án đầu tư xây dựng. Làm nền tảng cho công tác quản lý - kiểm soát mọi chi phí của dự án. Là một phần không thể thiếu của kế hoạch tổng thể cho phép đạt được những mục tiêu đề ra trong quá trình xây dựng.

Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước nhiều năm cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm từng lập bảng dự toán xây dựng nhà cấp 4, biệt thự, nhà phố và lập bảng dự toán chi phí sữa chữa nhà sẽ là nơi tin cậy để quý khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu giúp đỡ hạch toán chi phí xây dựng cho mình.


Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bảng dự toán chi phí xây dựng nhà phố đến khách hành có nhu cầu tham khảo:

Chi phí cho việc lập dự toán nhà phố:

- Có diện tích sàn < 200m2: Dt sàn × 10.000đ

- Diện tích sàn >= 200m2: Dt sàn × 9.000đ


Phần quan trọng nhất của một bảng dự toán chính là tổng hợp chi phí, điều này giúp cho gia chủ có cái nhìn tổng quát về các khoản phải trả của mình cho việc xây nhà. Bao gồm:

-Chi phí trực tiếp: là các chi phí có liên quan trực tiếp đến quá trình thi công xây lắp công trình: chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công,...

- Chi phí chung: chi phí quản lý phục vụ thi công, chi phí phát sinh khác.

-Giá trị dự toán công trình: là chi phí mà gia chủ phải trả cho nhà thầu thi công xây dựng công trình và cũng là chi phí để xác định, lựa chọn nhà thầu.

Nhưng hầu hết hiện nay, khách hàng đều lựa chọn dịch vụ trọn gói từ khâu lập bảng dự toán giá xây dựng nhà phố đến khâu hoàn thiện kiểu chìa khóa trao tay để tiết kiệm thời gian cũng như đỡ vất vả hơn vì không có nhiều hiểu biết chuyên về lĩnh vực này.



-Đơn giá nhà phố bình thường: 4.300.000đ – 4.500.000đ/m2

-Đơn giá nhà phố đẹp: 4.500.000đ – 4.700.000đ/m2

-Đơn giá nhà phố cao cấp: 4.700.000đ – 5.000.000đ/m2

Việc đầu tiên cần thiết để có thể khởi công xây dựng công trình chính là lập bảng dự toán chi phí sao cho hợp lý, vẫn đảm bảo được một căn nhà đẹp sẽ mọc lên mà tiết kiệm chi phí nhất.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phốthiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn

1 nhận xét:

  1. Dự án Phúc AN City thiết kế cực đẹp theo kiểu nhà phố hiện đại và sang trọng https://newslandvietnam.vn/du-an-phuc-an-city-ky-vong-cua-tap-doan-tran-anh/

    Trả lờiXóa

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download