Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất phòng khách đơn giản

Các ý tưởng thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp luôn được các kiến trúc sư và các gia chủ tìm kiếm trong quá trình xây dựng nhà ở. Hiện nay, thiết kế trang trí nội thất phòng khách đơn giản là mô hình được khá nhiều người ưa chuộng.
Các ý tưởng thiết kế trang trí nội thất phòng khách đẹp luôn được các kiến trúc sư và các gia chủ tìm kiếm trong quá trình xây dựng nhà ở. Hiện nay, thiết kế trang trí nội thất phòng khách đơn giản là mô hình được khá nhiều người ưa chuộng.

Yếu tố đầu tiên khi họ quyết định chọn các thiết kế trang trí nội thất phòng khách đơn giản phải xét đến không gian hạn hẹp của những ngôi nhà ở thành thị. Trong đó, điển hình phải kể đến các kiểu thiết kế như:

- Thiết kế trang trí nội thất phòng khách nhà ống.


- Thiết kế trang trí nội thất phòng khách chung cư.


- Thiết kế trang trí nội thất phòng khách liền bếp


Những mẫu thiết kế này phù hợp với các phòng khách có diện tích nhỏ. Do đó, phải bố trí sắp xếp đồ đạc có khoa học để tạo thêm không gian cho căn phòng. Những vật dụng đơn giản, đảm bảo công năng sử dụng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Các gam màu sử dụng trong thiết kế trang trí nội thất phòng khách hiện đại nên sử dụng các gam màu sáng, các thiết kế mang tính hình khối, chú trọng đường nét, tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng cho căn nhà của bạn.
Gia chủ có thể tham khảo mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng khách 10m2 đơn giản như sau:


Mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng khách này mang tính hiện đại, tận dụng tối đa phương pháp thiết kế tối giản. Căn phòng được trang trí bởi các vật dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển, tráo đổi vị trí tạo nên cảm giác rất ngẫu hứng, đầy sáng tạo cho căn phòng.

Thiết kế này chọn hệ màu sắc không quá ba màu, gồm một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn, ánh sáng tự nhiên được chú trọng.

Mẫu thiết kế này tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, tuy tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và tính tế. Các đường nét sống động, đầy sức sống, nhưng vãn tạo được phong cách gần gũi giữa gia chủ và các vị khách ghé thăm.

Đối với các thiết kế phòng khách hiện đại, hệ thống cửa rất được chú trọng, cửa sổ thường rộng, các kiểu thiết kế ngoài nhà thường được đem vào nhà sử dụng nhằm tạo cảm giác gần gũi, tự nhiên.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất phòng khách, xin vui lòng liên hệ CÔng ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download