Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Chi phí xây dựng nhà khung thép

Ngày nay, các dự án chung cư cao tầng đang chiếm một tỷ lệ lớn trong xây dựng nhà ở thành thị. Những công trình quy mô lớn này rất thích hợp trong việc sử dụng nhà khung thép nhẹ hay còn goi là nhà khung thép tiền chế, đây là những kết cấu thép được sản xuất, chế tạo sẵn ngay từ trong nhà máy.

Ngày nay, các dự án chung cư cao tầng đang chiếm một tỷ lệ lớn trong xây dựng nhà ở thành thị.

Những công trình quy mô lớn này rất thích hợp trong việc sử dụng nhà khung thép nhẹhay còn goi là nhà khung thép tiền chế, đây là những kết cấu thép được sản xuất, chế tạo sẵn ngay từ trong nhà máy.

Nhà thép tiền chế thường được làm theo yêu cầu bản vẽ kiến trúc và kỹ thuật đã chỉ định sẵn.

Nhà thép tiền chế sẽ giúp thời gian thi công nhanh hơn, công trình bền vững với sự thay đổi của môi trường và trên hết là một chi phí xây dựng hợp lý.

Khung nhà thép tiền chế có thể được sử dụng cho các công trình có chiều cao tới 30m.Sử dụng nhà khung thép cho công trình quy mô lớn sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với nhà sử dụng khung bê tông cốt thép, trong nhiều trường hợp có thể giảm tới 35% giá thành.

Trên thực tế giá nhà khung thép sàn bê tông rất đắt nhưng do giảm thiểu thời gian thi công, nhanh chóng đưa công trình vào hoạt động. Giảm chi phí nhân công xây dựng và quản lý dự án… dẫn đến tiết kiệm rất lớn chi phí cho dự án.

Theo đơn giá thị trường, chi phí xây dựng nhà khung thép ở mức:

1.600.000 đ/m2 – 2.400.000 đ/m2

Thông số kỹ thuật của một nhà thép tiền chế có quy mô trung bình:


Bản vẽ nhà khung thép:



Chi phí xây dựng nhà khung thép sẽ được tính toán dựa trên quy mô và mục đích sử dụng của chủ đầu tư, chi phí hoạch định sẽ được tính theo công thức:

Chi phí = Đơn giá x kg

Sử dụng nhà khung thép tiền chế sẽ giúp cho chi phí xây dựng nhà xưởng, chi phí xây dựng nhà tạm tại hiện trường giảm một mức đang kể.

Bên cạnh đó, nhà thép tiền chế có trọng lượng nhẹ so với các vật liệu khác giúp làm giảm áp lực tải trọng, lắp đặt đơn giản nhanh chóng và bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, sử dụng nhà khung thép sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được các vật liệu phụ và có thể dễ dàng mở rộng quy mô theo nhu cầu.

Có thể thấy chi phí xây dựng nhà khung thép thấp hơn khá nhiều so với chi phí xây dựng nhà cấp 4 năm 2013 cũng như chi phí xây dựng các loại nhà khác theo phương pháp truyền thống.

Việc tính chi phí xây dựng nhà ở sẽ giúp chủ đầu tư có thể lựa chọn được các nguyên vật liệu phù hợp với kết cấu công trình giúp giảm thiểu những rủi ro bất thường xây ra trong quá trình xây dựng.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hay muốn cung cấp các thông tin về xây dựng nhà khung thép tiền chế xin vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download