Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Dự toán chi phí/m2 khi xây dựng nhà phố

Xây dựng nhà phố là một công việc cực kỳ hệ trọng đối với mỗi người, đó sẽ là không gian sống lâu dài của gia đình, là nơi là mọi tất bật bộn bề của cuộc sống đều dừng lại ở cánh cửa, là khoảng không yên bình và tự do nhất mỗi khi tìm về.
1905dutoanchiphi
Do vậy mà mỗi khi quyết định xây dựng nhà ở, gia chủ có nhiều câu hỏi đặt ra:

Nên xây dựng nhà theo phong cách nào?
Nên phân chia bao nhiêu phòng?
Cách bày trí cho không gian sinh hoạt chung và không gian riêng như thế nào là hợp lý?
Ngân sách đầu tư cho việc xây nhà là bao nhiêu?
Thủ tục trong cấp phép xây dựng, hợp đồng xây dựng như thế nào?

Và câu hỏi ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định xây dựng nhà ở của gia chủ chính là ngân sách đầu tư, vì đây là cơ sở để một không gian sống của mọi thành viên gia đình được thành lập. So với các khu vực nông thôn thì việc xây dựng nhà phố tại thành thị gặp nhiều khó khăn hơn do hạn chế trong diện tích cho phép cũng như giá cả nguyên vật liệu, nhân công phục vụ cho quá trình xây nhà. Chính vì thế, giai đoạn lập ra bảng dự toán chi phí/m2 khi xây dựng nhà phố là công việc đầu tiên nên làm của gia chủ. Bảng dự toán chi phí/m2 khi xây dựng nhà phố chịu tác động của nhiều yếu tố liên quan, cụ thể như:

Mục đích xây dựng nhà phố của gia chủ chỉ để ở hay còn kinh doanh, từ đó mà xác định phong cách xây dựng sao cho phù hợp nhất.
Nguyên vật liệu được sử dụng cho việc xây dựng nhà phố.
Địa chất, nền móng của khu đất.
Diện tích xây dựng.
Giá cả của thị trường chung trong giai đoạn hiện tại.
Đơn giá xây dựng nhà phố giai đoạn đầu năm 2015 được các chuyên gia đưa ra như sau:
Chi phí xây dựng nhà phố phần thô: 2,300,000 – 3,100,000đ/m2.
Chi phí xây dựng nhà phố trọn gói: 3,800,000 – 6,500,000đ/m2.
Sở dĩ có sự chênh lệch này là do các yếu tố tác động đến căn nhà mà gia chủ sẽ xây dựng kể trên. Khi quyết định xây dựng nhà phố cho mình, gia chủ nên lựa chọn các công ty xây dựng có uy tín trong ngành để có được chất lượng không gian sống hoàn hảo nhất. Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua nhiều năm hoạt động, Ân Phước đã thiet ke trang tri noi that và xây dựng nhiều công trình mang tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài, bền vững cho gia chủ. Từ kinh nghiệm và cả niềm tâm huyết, nhiệt tình của mình, Ân Phước cam kết mang đến chất lượng dịch vụ xây dựng với giá cạnh tranh tốt nhất cho khách hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download