Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà hình vuông diện tích 40m2

Đơn giá này đã bao gồm chi phí xin giấy phép xây dựng nhà ở. Sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói sẽ giúp quý gia chủ giả quyết được các khó khăn trong quá trình xin cấp phép xây dựng. Đây được coi là một vấn đề mà rất nhiều gia chủ còn vướng mắc trong trình tự xây dựng nhà ở.
Theo nguyên tắc xây dựng nhà ở theo phong thủy học, những ngôi nhà hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở.

Theo quan điểm hiện đại, những ngôi nhà hình vuông có tính thực dụng khá cao, dễ dàng trong thiết kế trang trí nội thất và mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên cho người sử dụng.

Do đó, đối với những mảnh đất có địa hình đẹp, các đơn vị tư vấn xây dựng nhà ởluôn khuyến khích khách hàng xây dụng nhà ở theo hình vuông.

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý gia chủ một mô hình xây dựng nhà ở hình vuông diện tích 40m2.



Ngôi nhà chỉ có diện tích 40m2, nên để đảm bảo không gian sinh hoạt, nên xây dựng nhà ở theo kết cấu 2 tầng.

Khi đó, tổng diện tích sử dụng sẽ là 80 m2.

Phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được bố trí ngay ở không gian tầng 1.

Vì ngôi nhà có diện tích khá nhỏ nên trong thiết kế gia chủ nên lựa chọn cách bố trí phòng khách kết hợp với phòng ăn, đồng thời sử dụng vách ngăn giả cho khu vực không gian phòng khách và nhà bếp. Trong những dịp đặc biết, có thể bỏ vách ngăn để lấy thêm diện tích sử dụng cho ngôi nhà.

Ở tầng 2 là khu vực phòng ngủ bố mẹ và phòng ngủ cho con cái. Các phòng nên có cửa sổ hướng ra ban công và mặt tiền ngôi nhà để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Cách bố trí này sẽ giúp căn phòng thoáng mát, thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, do cầu thang chiếm một diện tích khá lớn trong tổng diện tích của căn nhà nên gia chủ có thể tận dụng gầm cầu thang để bố trí các tủ nhỏ đựng các đồ vật cần thiết. Nên sử dụng đèn chiếu để khu vực này sáng sủa và đẹp mắt hơn.

Về dự toán chi phí, gia chủ nên chú ý các vấn đề sau:

- Tổng diện tích xây dựng: 80m2

- Đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói: 5.000.000 đ/m2

- Tổng chi phí dự toán: 80m2 x 5.000.000 = 400 triệu đồng.

Đơn giá này đã bao gồm chi phí xin giấy phép xây dựng nhà ở.

Sử dụng dịch vụ xây dựng trọn gói sẽ giúp quý gia chủ giả quyết được các khó khăn trong quá trình xin cấp phép xây dựng. Đây được coi là một vấn đề mà rất nhiều gia chủ còn vướng mắc trong trình tự xây dựng nhà ở.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở hoặc muốn tư vấn các thông tin cụ thể về xây dựng nhà hình vuông diện tích 40m2xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download