Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Đơn giá thiết kế nội thất nhà bếp

Nếu như phòng khách là nơi để gia chủ tiếp đón các vị khách ghé thăm, thì không gian bếp là nơi gia đình tụ họp, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Chính vì vây, thiết kế nội thất nhà bếp đẹp phải đảm bảo hài hòa các yếu tố: tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng, ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương
Nếu như phòng khách là nơi để gia chủ tiếp đón các vị khách ghé thăm, thì không gian bếp là nơi gia đình tụ họp, quây quần bên nhau sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Chính vì vây, thiết kế nội thất nhà bếp đẹp phải đảm bảo hài hòa các yếu tố: tiện nghi, đầy đủ công năng sử dụng, ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương.
Đơn giá thiết kế nội thất nhà bếp cũng đòi hỏi sự đầu tư lớn từ phía các gia chủ. Làm thế nào để tạo nên một không gian hoàn thiện nhất với một một chi phí tiết kiệm nhất là điều mà các gia chủ rất quan tâm.
Đơn giá thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại được tính toán tùy thuộc vào không gian, chất liệu đồ nội thất và các yêu cầu từ phía khách hàng.

Quý gia chủ có thêm tham khảo đơn giá thiết kế nội thất nhà bếp năm 2014:

- Đối với thiết kế nội thất phòng bếp đơn giản, thiết kế nhà bếp nhỏ hẹp: Thiết kế này nên sử dụng tủ bếp với những cánh cửa tối giản chi tiết, màu sắc đơn nhất.

+ Giá tủ trên: 2.800.000 đ – 3.500.000

+Giá tủ dưới: 4.000.000 – 5.000.000


- Đối với thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống: Ưu tiên các loại bếp chữ U và tủ bếp chữ L.

Đơn giá: 3.000.000 đ – 7.000.000 đ ( tùy chất liệu)


- Đối với thiết kế nội thất phòng bếp chung cư: Thiết kế này nên lựa chọn các mẫu tủ bếp hiện đại được làm bằng vật liệu tốt từ chất liệu tủ (gỗ tự nhiên, gỗ dán veneer với lớp cốt loại tốt, i nốc…) đến những phụ kiện kim khí (bản lề cánh tủ, tay nâng cánh tủ, ray trượt cho hộc ngăn khéo, tay nắm).

Đơn giá: 5.000.000 đ – 11.000.000 đ


- Đối với thiết kế nội thất phòng bếp nhà cấp 4: gia chủ cũng nên lựa chọn những đồ nội thấtđơn giản, nhỏ gọn, đảm bảo công năng sử dụng.

Đơn giá: 3.000.00 đ – 7.000.000 đ.


Mẫu thiết kế nội thất nhà bếp mà công ty xây dựng Ân Phước muôn giới thiệu với quý khách hàng là thiết kế nội thất nhà bếp 10m2.


Phòng bếp này được thiết kế với phong cách tủ bếp hiện đại, chất liệu bề mặt Laminate – cốt gỗ HDF chống ẩm cao cấp, chậu rửa, vòi rửa ( Hafele) bếp điện, hút mùi đảo tròn sang trọng, lò vi sóng ( Hãng faste ) máy rửa bát hãng Maloca , Tủ lạnh Hitachi. Phụ kiện cao cấp hafele-Blum – Caryni.

Ngoài các yếu tố về thẩm mỹ, tính năng sử dụng, một yếu tố mà qúy gia chủ cũng nên quan trọng là việc thiết kế nội thất nhà bếp theo phong thủy. Ngoài các quan niệm về tâm linh, thiết kế phòng bếp theo phong thủy còn đảm bảo các yêu cầu về mức độ an toàn, nâng cao sức khoẻ cho gia đình của bạn.

Khách hàng cần biết thêm các thông tin về thiết kế nội thất nhà bếp đẹp, đơn giá thiết kế nội thất nhà bếp, vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp và báo giá về dịch vụ thiet ke trang tri noi that.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download