Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà 300 triệu

Trên rất nhiều diễn đàn, những câu hỏi mà nhiều người đặt ra như: “ 300 triệu có thể xây dựng nhà ở được không?” “ Làm thế nào để xây dựng nhà ở 100m2 chỉ với triệu” “ Cần tư vấn xây dựng nhà ở 300 triệu”

Hiện nay nhu cầu xây dựng nhà ở tăng đột biến ở tất cả các phân khúc. Vì vậy để sở hữu một ngôi nhà đẹp, tiện nghi với mức giá tầm 300 triệu không phải là điều khó đối với dân cư thành thị.

Trên rất nhiều diễn đàn, những câu hỏi mà nhiều người đặt ra như:

“ 300 triệu có thể xây dựng nhà ở được không?”

“ Làm thế nào để xây dựng nhà ở 100m2 chỉ với triệu”

“ Cần tư vấn xây dựng nhà ở 300 triệu”

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty xây dựng Ân Phước xin tư vấn cho quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở chỉ với 300 triệu mà vẫn đảm bảo đây đủ công năng sử dụng và tính thẩm mỹ như sau:

- Diện tích xây dựng: 5m*20m

- Kết cấu căn nhà:

+ Tầng trệt:1 phòng khách + 1 phòng bếp+ 1WC

+ Tầng lầu:2 phòng ngủ + 2WC+ Wc và hệ thống cầu thang.

- Chi phí: 300 triệu.


Phía trước nên dành một khoảng sân nhỏ để để xe, do đó, kiến trúc ngôi nhà sẽ được thiết kế theo kiểu lệch tầng.

Với mô hình này, gia chủ nên áp dụng kiểu thiết kế phòng khách liền bếp nhằm tiết kiệm diện tích, tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà. Chỉ nên sử dụng các vách ngăn tượng trưng vừa tạo sự độc đáo vừa tạo không khí đầm ấm cho ngôi nhà của bạn.

Bạn nên tận dựng lợi thế về chiều dài của ngôi nhà, các thiết kế hình chữ nhật nên được sử dụng.

Phần cầu thang của ngôi nhà nên bố trí một tiểu cảnh nhỏ, mang lại cảm giác thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, giúp căn nhà tràn đầy năng lượng.

Tầng 2 của ngôi nhà sẽ bao gồm 2 phòng ngủ cho bố mẹ và con cái, phần thiết kế lệch ra có thể tận dụng làm chỗ phơi quần áo cho cả gia đình.

Các phòng ngủ nên tận dụng ánh sáng tự nhiên, nên sử dụng các gam màu trắng sáng tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ cho căn nhà của bạn.


Tuy nhiên, trong trình tự xây dựng nhà ở, cần chú ý tới vấn đề phong thủy. Phong thủy xây dựng nhà ở là một vấn đề được chú trọng từ lâu đời. Một căn nhà vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa hợp phong thủy sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian sinh hoạt an toàn, đảm bảo sức khỏe và thu hút năng lượng, vận may cho các thành viên.

Với giá xây dựng nhà ở ở mức 300 triệu đồng cần cân nhắc kỹ trong quá trình mua sắm các vật dụng. Các vật dụng trang trí nên chú trọng về mặt công năng, không quá cầu ký, vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo không gian cho ngôi nhà.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở xin vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download