Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà vườn với 150 triệu đồng

Xây dựng nhà cấp 4, xây dựng nhà ở dân dụng, xây dựng nhà phố, xây dựng nhà biệt thự hay bất kỳ kiểu xây dựng nhà ở nào cũng đều rất tốn chi phí. Vì tình hình kinh tế hiện nay đang dần bình ổn và trên đà tăng trưởng, thị trường nhà đất cũng vì thế mà tăng cao. Do đó, nếu gia chủ có ý định xây dựng nhà ở thì cần chuẩn bị một khoản đầu tư khá lớn.

Giữa cuộc sống đô thị sôi động, phồn hoa, nhiều lúc con người muốn tìm về với cuộc sống thiên nhiên yên bình. Đó là lý do nhiều người lựa chọn kiểu kiến trúc nhà vườn khi thiết kế xây dựng nhà ở trên những mảnh đất có diện tích rộng.

Thiết kế xây dựng nhà vườn hiện nay thiên về các kiểu kiến trúc đơn giản, mang phong cách hiện đại. Những không gian được bố trí có chủ đích với nhiều không gian trống, tập trung thể hiện điểm cốt lõi trong phong cách thẩm mỹ của chủ nhân. Xây dựng nhà vườn giá rẻ đang là xu hướng tìm kiếm của khách hàng. Do đó, gia chủ nên có một sự lựa chọn đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở uy tín, chuyên nghiệp để có thể có một công trình hoàn hảo mà và tiết kiệm chi phí nhất.


Kiến trúc xây dựng nhà vườn chú trọng các yếu tố tự nhiên, bạn có thể bố trí các bậc đác rêu phong để tạo thêm nét độc đáo cho khu vườn. Thêm vào đó, gia chủ có thể tận dụng diện tích để trồng các loại cây mình yêu thích, tăng thêm cảm hứng cho mọi người. Ngoài ra, các gia chủ cũng nên chú ý tới vấn đề xây dựng nhà vườn hợp phong thủy để tạo thêm năng lượng sống cho căn nhà của bạn.

Chí phí xây dựng nhà vườn một tầng với thiết kế đơn gian dao động ở mức 150 triệu – 200 triệu. Để tăng thêm cảm giác hiện đại cho không gian sinh sống, những thiết kế xây dựng nhà vườn 2 tầng là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng. Tuy nhiên giá xây dựng nhà vườn còn phụ thuộc lớn vào diện tích xây dựng cũng như cách bố trí cảnh quan của gia chủ. Theo đó, các công ty cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng sẽ cung cấp cho các bạn nhiều lọai hình dịch vụ tùy diện tích, mô hình thiết kế và tình hình tài chính của quý khách hàng như: xây dựng nhà vườn cấp 4, xây dựng nhà vườn 100m2, xây dựng nhà vườn 200 triệu, xây dựng nhà vườn 500 triệu.

Công ty xây dựng Ân Phước với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng nhà ở, cam kết cung cấp cho khách hàng một dịch vụ đầy đủ với một thái độ tận tâm và nhiệt tình nhất. Ngoài tư vấn xây dựng biệt thự vườn giá rẻ, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ: tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp, tư vấn xây nhà cấp 4 giá rẻ, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà phố 2 tầng, tư vấn xây nhà ống. Chúng tôi mong muốn giúp quý khách hàng có một không gian sống tuyệt với với một chi phí rẻ nhất bằng cách sử dụng các vật liệu mới trong tiến trình xây dựng.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở, xây dựng nhà phố hoặc cần tư vấn xây nhà vườn với 150 triệu, xin vui lòng liên hệcông ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download