Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Nhà cấp 4 1 tầng đẹp

Quay lại phong cách thiết kế những năm 90, xây nhà cấp 4 đẹp trở thành một xu hướng trong xây dựng nhà ở trong thời điểm hiện nay. “Bình cũ rượu mới” tạo nên nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho những thiết kế này.

Quay lại phong cách thiết kế những năm 90, xây nhà cấp 4 đẹp trở thành một xu hướng trong xây dựng nhà ở trong thời điểm hiện nay. “Bình cũ rượu mới” tạo nên nét đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại cho những thiết kế này.

Những ngôi nhà cấp 4 đẹp đơn giản được ưa chuộng, bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ mà nó mang lại, người ta chú ý nhiều hơn tới việc xây dựng nên những không gian sống thoải mái, không bị gò bó bởi quá nhiều vật dụng.

Ở các vùng nông thôn, với diện tích đất đai rộng lớn, nhà cấp 4 1 tầng đẹp là mô hình được nhiều người lựa chọn.

Gia chủ có thể tham khảo bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 sau:


Đây là một mô hình thiết kế khá ấn tượng. Mái thái được sử dụng như một điểm nhấn quan trọng cho căn nhà. Điều đó mang lại một không gian sinh sống thông thoáng và khoáng đạt hơn. Mái thái phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta vì có tác dụng chống nóng rất hiệu quả.

Đặc biệt hơn khi kết hợp mái thái với hệ thống cửa gỗ. Đó là một cách bố trí mang phong cách cổ điển, sang trọng.


Ngoài ra, mang thiên nhiên vào ngôi nhà là kiểu thiết kế được nhiều gia chủ khá ưa thích. Bố trí cây cảnh, hoa là xung quanh ngôi nhà, khiến ngôi nhà trở nên trong lành và tươi mới hơn.

Trong mô hình nhà cấp 4 đẹp diện tích nhỏ, gia chủ nên tận dụng tối đa phong cách tối giản trong thiết kế. Những vật dụng nội thất nhỏ gọn, đơn giản được sử dụng để tạo thêm không gian sinh hoạt cho gia đình. Một vấn đề cần quan tâm là làm thế nào để tận dụng ánh sáng tự nhiên, khí trời cho căn nhà. Các giếng trời hay cửa sổ áp mái được lựa chọn như một phương thức tối ưu nhất.

Hình ảnh nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn là một phong cách dường như rất quen thuộc trong tâm trí những người Việt. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện đại, nhà cấp 4 đã có những biến thể độc đáo và ấn tượng hơn, phù hợp hơn với mục đích sử dụng cũng như xu hướng mới.

Một linh hồn hiện đại ẩn chưa trong mốt thiết kế cổ điển là cách để thể hiện sự tiếp thu văn hóa mới những vẫn giữ được những bản sắc cũ của dân tộc.

Công ty xây dựng Ân Phước am hiểu những mong muốn đó của khách hàng, mỗi thiết kế xây nhà cấp 4 đẹp của chúng tôi mang thể hiên rõ nét nhất tâm tư của khách hàng.

Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà cấp 4 1 tầng đẹp, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm:

N.T.Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download