Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Học nghề thiết kế trang trí nội thất

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi: nghề thiết kế trang trí nội thất có giàu không? Ban có biết một trong những lý do khiến nghề thiết kế trang trí nội thất ngày càng được ưa chuộng là khả năng tạo ra thu nhập không giới hạn.
Được coi là một thị trường đầy tiềm năng trong tương lai, học nghề thiết kế trang trí nội thất đang trở thành một xu hướng mới của giới trẻ.
Rất nhiều người đặt ra câu hỏi: nghề thiết kế trang trí nội thất có giàu không?Ban có biết một trong những lý do khiến nghề thiết kế trang trí nội thất ngày càng được ưa chuộng là khả năng tạo ra thu nhập không giới hạn. Bên cạnh đó, nền kinh tế ngày càng phát triển mạnh, nhu cầu về chất lượng không gian sống, sinh hoạt của con người ngày càng cao, không gian nội thất đòi hỏi được cải tạo liên tục tạo ra nguồn công việc không bao giờ cạn cho các nhà thiết kế.


Tuy nhiên, để học thiết kế trang trí nội thất bạn cần những gì? Đầu tiên phải nói tới khiếu thẩm mỹ, Khả năng phối màu sắc và bày trí theo không gian cũng như thiết kế các vật liệu sao cho phải đảm bảo sự hài hòa với kiến trúc tổng thể. Yếu tố thứ 2 quan trọng không kém đó là sự sáng tạo, khả năng quan sát, tìm tòi và học hỏi những xu hướng mới, chất liệu mới trên thế giới để bản thiết kế của bạn không bị lạc hậu với thời đại. Bên cạnh đó, đòi hỏi bạn phải sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm chuyên dụng.

Bạn có thể học nghề thiết kế trang trí nội thất ở đâu? Bạn nên biết rằng, Tp Hồ CHí Minh là địa phương có sự giao thoa văn hóa của rất nhiều vùng miền, ngoài ra còn là sự du nhập của các nền văn hóa trên thế giới, do đó học thiết kế trang trí nội thất ở Hồ CHí Minh được coi là sự lựa chọn hợp lý của các bạn. Bạn có thể theo học thiết kế trang trí nội thất ở một số trường như: ĐH Kiến trúc, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Văn Lang, ĐH Hồng Bàng, ĐH Kỹ thuật công nghệ, Trường ADS. Giáo trình thiết kế trang trí nội thất ở dó những Trường Đại học này cung cấp khá đầy đủ các kiến thức cơ bản về thiết kế trang trí nội thất.


Tuy nhiên, với đặc tính là một ngành nghề đòi hỏi phải luôn nắm bắt được các xu hướng mới của thế giới, đặc biệt là việc hiểu về các chất liệu mới trên thị trường, một nhà thiết kế trang trí nội thất còn phải thường xuyên nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân thông qua các khóa học thiết kế nội thất trên mạng, học thiết kế nội thất trực tuyến. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì các khóa học thiết kế trang trí nội thất ngắn hạn do các trung tâm tổ chức cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Là một nghề khá đắt giá trong giới trẻ, nhưng theo sự nhận định của các chuyên gia thì nhân lực trong ngành thiết ké trang trí nội thất thừa nhân lực chất lượng thấp – trung bình nhưng lại thiếu nhân lục chất lượng cao. Do đó, một nhà thiết kế trang trí nội thấtđược đào tạo bài bản chuyên sâu, có tâm huyết với nghề nhận được sự tìm kiếm khá ráo riết từ các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download