Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà trên đất 200m

Chi phí xây nhà 200m: Đơn giá thị trường: 6.500.000 đ/m2 Tổng chi phí dự toán: 1 tỷ 300 triệu đồng. Do chi phí đầu tư lớn và có nhiều vấn đề phức tạp trong quá trình dự toán , do đó gia chủ nên tìm kiếm sự trợ giúp từ các đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở. Các dịch vụ tư vấn xây nhà giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia chủ trong vấn đề xây dựng.

Ở những vùng ngoại ô và vùng nông thôn có diện tích đất rộng, gia chủ thường chọn phong cách xây nhà vườn nhằm mang không gian tự nhiên vào cuộc sống của gia đình.

Xây dựng nhà ở trên các mảnh đất rộng luôn đòi hỏi một chi phí đầu tư khá lớn. Một thiết kế nhà ở có thể không cần quá rộng lớn nhưng phải chú trọng vào cảnh quan xung quanh ngôi nhà nhằm tạo nên những thiết kế bắt mắt, sinh động và ấn tượng.



Ở đây chúng tôi xin tư vấn làm nhà trên đất 200m:

- Không gian thiết kế: Nên xây dựng những ngôi nhà trệt có diện tích tầm 100m2. Thiết kế ngôi nhà có thể sử dụng các phong cách khách nhau, phù hợp với tính cách và sở thích của gia chủ. Ở đây chúng tôi chọn phong cách nhà trệt cổ điển cho những người ưa thích sư hoài cổ giữa cuộc sống nhộn nhịp của thành phố.

- Diện tích còn lại của khu đất nên xây dựng nên một khu vườn thu nhỏ, giúp cuộc sống con người hài hòa hơn với thiên nhiên.

Vì ngôi nhà sử dụng phong cách cổ điển nên việc bố trí cảnh quan khu vườn cũng phải phù hợp với chủ đề chung. Những hàng đá rêu phong, những vườn hoa tươi mát sẽ giúp không gian sống của bạn thi vị hơn.

Chi phí xây nhà 200m:

Đơn giá thị trường: 6.500.000 đ/m2

Tổng chi phí dự toán: 1 tỷ 300 triệu đồng.

Do chi phí đầu tư lớn và có nhiều vấn đề phức tạp trong quá trình dự toán , do đó gia chủ nên tìm kiếm sự trợ giúp từ các đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở. Các dịch vụ tư vấn xây nhà giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia chủ trong vấn đề xây dựng.

Ngoài ra các chương trình tư vấn xây nhà online sẽ giúp quý gia chủ có cái nhìn tổng quan hơn về công trình xây dựng.

Quý gia chủ có nhu cầu tư vấn xây nhà trên đất 200m, tư vấn xây nhà cấp 4, tư vấn xây nhà 2 tầng, tư vấn xây nhà 3 tầng, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà chung cư, xin vui lòng liên hệ Công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm:
>> Tư vấn xây dựng nhà ở
>> Tư vấn mua căn hộ chung cư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download