Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà biệt thự mini

Cũng giống như các hoạt động xây dựng khác, trong trình tự xây dựng nhà ở biệt thự cũng cần đảm bảo các thu tục pháp lý về giấy xin cấp phép xây dựng nhà ở, hợp đồng xây dựng nhà ở, nhằm quy định đầy đủ quyền lợi và trách nhiệm của chủ đầu tư và nhà thầu trong toàn bộ tiến trình.

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, con người có yêu cầu ngày càng cao trong việc hưởng thụ một không gian sống tiện nghi, thoải mái. Do đó, các mẫu biệt thự mini được coi là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia chủ.

Việc tư vấn xây nhà biệt thự mini cũng có những nét tương đồng với tư vấn xây nhà biệt thự vườn, chỉ khác ở quy mô, diện tích và các tiêu chí đầu tư thấp hơn. Biệt thự mini mang lại cho gia chủ một cuộc sống trong lành với không gian sân vườn sáng tạo, độc đáo. Tuy nhiên, để đạt được những yêu cầu về thẩm mỹ và tiện ích sử dụng, vấn đề mà các gia chủ quan tâm phải kể đến “ Xây nhà biệt thự mini bao nhiêu tiền?”, “Nên xây nhà biệt thự 1 tầng, xây nhà biệt thự 2 tầnghay xây nhà biệt thự trệt?”.

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp cho quý gia chủ những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn phù hợp cho thiết kế của mình:

1.Giá xây nhà biệt thự:

- Đơn giá trọn gói: 7.000.000đ/m2

Theo đó, đối với những biệt thự mini có diện tích 70m2 nên áp dụng gói tư vấn xây dựng nhà ở 500 triệu đồng, những biệt thự mini có diện tích 140m2, chủ đầu tư nên áp dụng gói tư vấn xây dựng biệt thự 1 tỷ đồng.

2.Mô hình thiết kế:

Việc lựa chọn mô hình thiết kế biệt thự mini cấp 4, biệt thự mini 1 tầng hay biệt thự mini 2 tầng tùy thuộc vào diện tích đất, yêu cầu không gian sử dụng và tình hình tài chính của gia chủ.

Những biệt thự mini mang lại cho người sử dụng một không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Do đó, gia chủ nên tận dụng tối đa các khoảng không gian xanh, các tiểu cảnh, giếng trời nhằm mang hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn.

Gia chủ có thể tham khảo thiết kế biệt thự mini đẹp nhất thế giới theo mô hình sau:


Cũng giống như các hoạt động xây dựng khác, trong trình tự xây dựng nhà ở biệt thự cũng cần đảm bảo các thu tục pháp lý vềgiấy xin cấp phép xây dựng nhà ở, hợp đồng xây dựng nhà ở, nhằm quy định đầy đủ quyền lợi và trách nhiệm của chủ đầu tư và nhà thầu trong toàn bộ tiến trình.

Một đơn vị tư vấn xây dựng nhà ở uy tín và chất lượng sẽ cung cấp cho gia chủ một phương án thiết kế khả thi nhất với một chi phí tiết kiệm nhất.

Quý gia chủ có nhu cấu tư vấn xây dựng nhà ở, tư vấn xây nhà biệt thự mini, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download