Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Trang trí trần nhà cấp 4

Những ngôi nhà cấp 4 từ lâu đã trở thành một nếp văn hóa độc đáo của người Việt. Ngày nay, các thiết kế nhà cấp 4 được cách tân cho phù hợp với cuộc sống hiện đại. Những thiết kế trang trí nội thất bên trong căn nhà đang dần dần bắt kịp trào lưu chung của thế giới.

Những ngôi nhà cấp 4 từ lâu đã trở thành một nếp văn hóa độc đáo của người Việt. Ngày nay, các thiết kế nhà cấp 4 được cách tân cho phù hợp với cuộc sống hiện đại. Những thiết kế trang trí nội thất bên trong căn nhà đang dần dần bắt kịp trào lưu chung của thế giới.

Trần nhà là một bộ phận ít được chú trọng nhất trong trang trí nội thất, tuy nhiên những thiết kế trang trí trần nhà cấp 4 rất hiệu quả trong việc tạo nên một không gian sang trọng và thông thoáng hơn.



Các kiểu trang trí trần nhà cấp 4 bằng gỗ hay trang trí trần nhà cấp 4 bằng thạch cao là mô hình được sử dụng chủ yếu. NHững kiểu dáng và hình khối phá cách cho trần nhà mang đến cho căn phòng một dáng vẻ rất riêng.

Trong đó trần nhà thạch cao sẽ giúp gia chủ dễ dàng hơn nhiều trong việc lựa chọn các phong cách trang trí. Trần nhà thạch cao được đánh giá là vật liệu bền và đẹp nhất trong các thiết kế hiện nay.

Ngoài ra, một số gia chủ thích phá cách có thể sử dụng kiểu trang trí trần nhà bằng vải. Tuy nhiên, vải dễ bám bui và nhanh cũ nên gia chủ phải quan tâm đến việc vệ sinh cũng như thay mới trần nhà liên tục.

Đối với những nhà cấp 4 diện tích nhỏ, trang trí trần hợp lý sẽ làm cho ngôi nhà trở nên cao ráo và thoải mái hơn. trong trường hợp này nên vận dụng cách trang trí trần là bốn bên xung quanh thấp, ở giữa cao để tạo không khí dễ chịu, không gò bó, giữa trần nhà nên thiết kế thêm một phần lõm như thiên trì để tập trung thủy khí có lợi cho căn nhà.

Trần nhà tượng trưng cho trời, do đó trong thiết kể nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng. Có thể tận dụng đèn hoặc quạt trần với màu sắc bắt mắt khiến trần nhà ấn tượng hơn.

Cũng nên chú ý tới hệ thống ánh sáng khi trang trí trần nhà.Đèn trang trí trần nhà được lựa chọn tùy thuộc vào phong cách cũng như không gian cụ thể của từng căn phòng.

Những kiểu đèn chùm đơn giản, trang nhã, ít chi tiết sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những thiết kế nhà cấp 4 đẹp, đơn giản.

Với những không gian đòi hỏi sự sang trọng như chung cư, biệt thự, những bộ đèn chùm được làm từ sự kết hợp của kim loại sáng màu và pha lê hay thuỷ tinh lấp lánh là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download