Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Đơn giá thiết kế nội thất của công ty thiết kế trang trí nội thất Ân Phước

Đơn giá thiết kế nội thất của công ty thiết kế trang trí nội thất Ân Phước hiện nay tăng khoảng 15% so với đơn giá thiết kế nội thất năm 2013. Sở dĩ có sự biến động này do đơn giá vật tư và nhân công ở thời điểm này có sự tăng mạnh .
Cũng như nhiều công ty xây dựng khác trên thị trường, bắt kịp được xu hướng phát triển của lĩnh vực thiết kế nội thất, trong những năm gần đây, công ty thiết kế trang trí nội thất Ân Phước cũng không ngừng đầu tư nhân lực và vật lực chiếm lĩnh thị phần lớn trong mảnh đất màu mỡ này. Nói như vậy, nhiều người sẽ thắc mắc lý do vì sao Ân Phước có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay.



Bạn nên hiểu rằng, bất kỳ một doanh nghiệp nào tạo dựng được niềm tin ở khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc mở rộng thị trường. Trong quá trình hoat động của mình Ân Phước nhận được sự đánh giá khá cao từ phía khách hàng. Bởi họ không chỉ cung cấp một dịch vụ thiết kế nội thất chất lượng mà vì họ hiểu rõ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Trong đó, vấn đề được coi là có sức ảnh hưởng nhất là đơn giá thiết kế nội thất.

Ân Phước luôn cung cấp bảng báo giá thiết kế nội thất cho khách hàng một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.

- Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố: 120.000 đ/m2 – 180.000 đ/m2

- Đơn giá thiết kế nội thất chung cư: 150.000 đ/m2 – 200.000 đ/m2

- Đơn giá thiết kế nội thất văn phòng: 150.000 đ/m2

- Đơn giá thiết kế nội thất căn hộ: 150.000 đ/m2 – 200.000 đ/m2

- Đơn giá thiết kế nội thất phòng khách: 100.000 đ/m2 – 250.000 đ/m2

- Đơn giá thiết kế nội thất Showroom: 200.000 đ/m2 – 250.000 đ/m2

Đơn giá thiết kế nội thất của công ty thiết kế trang trí nội thất Ân Phước hiện nay tăng khoảng 15% so với đơn giá thiết kế nội thất năm 2013. Sở dĩ có sự biến động này do đơn giá vật tư và nhân công ở thời điểm này có sự tăng mạnh .

Công ty thiết kế trang trí nội thất Ân Phước với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư có tay nghề cao, được tuyển chọn từ ngành thiết kế nội thất của các trường đại học có uy tín. Đội ngũ nhân sự của Ân Phước cam kết đáp ứng hoàn hảo nhất các yêu cầu của khách hàng. Các nhà thiết kế của công ty luôn không ngừng học hỏi, ứng dụng các phần mềm thiết kế nội thất mới nhất cùng các phong cách thiết kế nội thất đang trở thành trào lưu trên thế giới. Bởi Ân Phước hiểu rằng cung cấp một dịch với đơn giá thiết kế nội thất cạnh tranh nhất không phải là yếu tố tiên quyết để tạo nên sự hài lòng của khách hàng. Mà quan trọng hơn hết, thiết kế đó phải phù hợp với xu hướng, cá tính và sở thích của khách hàng.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất hay muốn cung cấp các thông tin về đơn giá thiết kế nội thất, xin vui lòng liên hệ Công ty thiết kế nội thất Ân Phước qua Hotline: 0946. 222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download