Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Giá xây dựng nhà ở cấp 4

Do đó, giá xây dựng nhà ở cấp 4 cũng có những sự tăng đột biến chủ chủ yếu ở khâu tư vấn và thiết kế xây dựng. Theo luật xây dựng nhà ở cấp 4, điều kiện đầu tiên để được cấp phép xây dựng nhà ở là lô đất xây dựng phải phù hợp với quy hoạch chi tiết được duyệt.
Cách đây một vài năm, nhắc tới nhà cấp 4, người ta nghĩ ngay tới những ngôi nhà mái ngói đỏ tươi, đặc trưng của miền nông thôn. Ngày nay, những ngôi nhà cấp 4 được các kiến trúc sư cải biến, sáng tạo sao cho phù hợp với môi trường sống thành thị.
Do đó, giá xây dựng nhà ở cấp 4 cũng có những sự tăng đột biến chủ chủ yếu ở khâu tư vấn và thiết kế xây dựng. Theo luật xây dựng nhà ở cấp 4, điều kiện đầu tiên để được cấp phép xây dựng nhà ở là lô đất xây dựng phải phù hợp với quy hoạch chi tiết được duyệt. Ngoài ra, lô đất phải có khoảng cách ly vệ sinh và an toàn cho người sử dụng, không bị úng ngập, ô nhiễm, bảo đảm các quy định về chỉ giới, an toàn công trình lân cận, hành lang bảo vệ đê…
Giá xây dựng nhà ở cấp 4 hiện nay phụ thuộc nhiều vào kiến trúc xây dựng nhà cấp 4. Những kiểu kiến trúc phức tạp, đòi hỏi nhiều chi tiết thì giá tư vấn thiết kế sẽ cao hơn.
Một số kiểu thiết kế kiến trúc xây dựng nhà cấp 4 cầu kỳ, phức tạp, đòi hỏi chi phí cao nhưng lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn phải kể đến những mẫu thiết kế sau:




Bên cạnh việc chú trọng đến kiến trúc, vấn đề mà các gia chủ cũng rất quan tâm là xây dựng nhà cấp 4 giá bao nhiêu?

Để giải đáp những thắc mắc của gia chủ, chúng tôi xin cung cấp bảng giá xây dựng nhà ở cấp 4 tham khảo như sau:

- Giá tư vấn thiết kế trọn gói: 100.000 đ/m2.

- Giá xây dựng nhà ở cấp 4 loại nhà 1 tầng, mái ngói hoặc mái tôn, tường 110 bổ trụ (xây gạch hoặc đá ong), không có trần: 2.078.000 đ/m2 – 2.403.000 đ/m2.

- Giá xây dựng nhà ở cấp 4 loại 1 tầng, mái bằng (mái BTCT): 4.007.000 đ/m2.

- Giá xây dựng nhà ở cấp 4 loại 2 – 3 tầng, mái bằng BTCT: 5.684.000 đ/m2

Dự toán giá xây dựng nhà ở cấp 4 là giai đoạn quan trọng trình tự xây dựng nhà ở hiện nay. Một thiết kế xây dựng nhà ở cấp 4 đẹp với một chi phí hợp lý không chỉ mang lại cho khách hàng một không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị thi công xây dựng.
Quý gia chủ có nhu cầu xây dựng nhà ở cấp 4, hoặc cần cung cấp các thông tin về giá xây dựng nhà ở cấp 4, vui lòng liên hệ Công ty sửa chữa nhà ở Ân Phước qua Hotline: 0946.222. 213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download