Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Ý tưởng thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển với đồ gỗ

Thời điểm hiện nay, khi con người có xu hướng hoài cổ, tìm về những cảm giác của thời xa xưa, thì phong cách thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển ngày càng được ưa chuộng. Thiết kế phòng khách đẹp mang hơi thở của những thập niên trước khiến căn nhà trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng chất liệu gỗ trong những phong khách này làm cảm giác cổ điển tăng thêm, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho gia chủ.

Thời điểm hiện nay, khi con người có xu hướng hoài cổ, tìm về những cảm giác của thời xa xưa, thì phong cách thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển ngày càng được ưa chuộng.

Thiết kế phòng khách đẹp mang hơi thở của những thập niên trước khiến căn nhà trở nên tinh tế hơn rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng chất liệu gỗ trong những phong khách này làm cảm giác cổ điển tăng thêm, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho gia chủ.


- Đầu tiên phải xét đến những thiết kế phòng khách giản đơn sử dụng chất liệu gỗ: Nói tới chất liệu gỗ đã mang trong mình cảm quan mộc mạc, tự nhiên. Ở những thiết kế này, gia chủ nên sử dụng các đồ nội thất gõ đơn giản, hạn chế các hoa văn cầu kỳ, tập trung thể hiện tính mộc cho không gian phòng khách.

- Đối với những mẫu thiết kế phòng khách chung cư: Để phù hợp hơn với không gian sinh sống tiện nghi, hiện đại của gia đình, các chủ đầu tư nên thiết kế theo phong cách có sự pha trộn giữa yếu tố cổ điển và tinh thần hiện đại. Có thể sử dụng các màu sắc đối lập xen kẽ nhằm làm nổi bật sự tương quan đó.

Đây là những mô hình có diện tích khá nhỏ nên khi thiết kế phòng khách căn hộ chung cư, gia chủ cần chú ý tới việc mở rộng diện tích căn phòng bằng các cách trang trí có tác dụng đánh lừa thị giác như sử dụng thêm gương treo trong phòng, sử dụng các vật dụng trang trí đa chức năng nhằm đảm bảo các sinh hoạt của gia đình.

- Với những mẫu thiết kế trang trí phòng khách 20m2, nội thất gỗ được sử dụng nhằm tạo thêm vẻ đẹp sang trọng, quyền quý và bền vững với thời gian.

- Những mẫu trang trí nội thất phòng khách sang trọng điển hình với những thiết kế đồ gỗ vững chắc, chạm trổ hoa văn tinh tế trong từng đường nét. Hệ thống ánh sáng nhân tạo kết hợp với việc tận dụng ánh sáng tự nhiên làm cho căn phòng sáng sủa hơn và thanh thoát hơn.

- Những thiết kế phòng khách nhỏ đẹp với nội thất gỗ giúp căn nhà thân thiện hơn với môi trường, các thiết kế áp dụng sự pha trộn đối lập giữa gam màu trầm của sắc gỗ đan xen với những mảng tường và nền nhà màu sáng. Tất cả những sự phối hợp này sẽ giúp bạn có những thiết kế độc đáo và hoàn hảo nhất.

Những mẫu thiết kế phòng khách đơn giản, nhỏ đẹp theo phong cách cổ điển với đồ gỗ còn được các chủ đầu tư áp dụng trong các thiết kế phòng khách sạn mini nhằm mang tạo không gian sang trọng, độc đáo cho căn phòng.

Gia chủ có nhu cầu thiết kế phòng khách với phong cách cổ điển, thiết kế phòng khách sạn mini độc đáo xin vui lòng liên hệcông ty sửa chữa nhà ở Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download