Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà dưới 200 triệu

Sau khi tìm hiểu nhiều tài liệu xây dựng và kinh nghiệm áp dụng xây dựng nhà ở với công nghệ trên thế giới. Giải pháp xây nhà dưới 200 triệu cho người thu nhập thấp cuối cùng cũng được tìm ra. Chúng tôi xin đưa ra tư vấn xây nhà dưới 200 triệu, đó chính là sử dụng bê tông nhẹ khi làm móng và tâm Panel 3D khi xây dựng nhà ở.


Dân số có thu nhập trung bình ở nước ta chiếm khoảng 47%, chưa kể đến những người có thu nhập thấp. Do vậy, mặc dù nhu cầu xây dựng nhà ở tất yếu ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có thể làm được.

Với hy vọng giúp được những gia đình có thu nhập thấp cũng có không gian sống như tất cả mọi người, nhiều cuộc họp của Bộ xây dựng và chính phủ cùng các cơ quan ban ngành xung quanh vấn đề xây dựng nhà ở chi phí thấp cho người dân được đưa ra.

Sau khi tìm hiểu nhiều tài liệu xây dựng và kinh nghiệm áp dụng xây dựng nhà ở với công nghệ trên thế giới. Giải pháp xây nhà dưới 200 triệu cho người thu nhập thấp cuối cùng cũng được tìm ra. Chúng tôi xin đưa ra tư vấn xây nhà dưới 200 triệu, đó chính là sử dụng bê tông nhẹ khi làm móng và tâm Panel 3D khi xây dựng nhà ở.

Bê tông nhẹ là loại bê tông kết hợp giữa xi măng và các loại phụ gia tạo bọt và cốt sợi hoá học polyme. Với cấu tạo bọt khí nhiều nên trọng lượng này chỉ chiếm khoảng 230- 900kg/m3 nhẹ hơn rất nhiều so với bê tông thường. Nhưng chất lượng lại rất đảm bảo, nhiều nước trên thế giới đã ứng dụng công nghệ này vào xây dựng nhà ở mang lại thành công.

Bê tông là loại vật liệu không thể thiếu để làm móng khi xây dựng nhà ở. Móng chiếm 20% của một ngôi nhà hoàn thiện. Nên khi sử dụng bê tông nhẹ để làm móng, gia chủ sẽ tiết kiệm được 15% - 18% trong chi phí xây dựng nhà ở. Bê tông nhẹ còn có độ chịu kéo và chịu uốn tương đối cao, khả năng chống va đập cao hơn bê tông thường. 


Tấm ghép Panel 3D là loại vật liệu xây dựng dùng để làm tường, có kết cấu 3 chiều, hình thành bởi các lưới thép đan vào nhau, mật độ ô lưới là 50 - 50mm, kẹp vào giữa là tấm mốp.

Tấm Panel 3D có nhiều ưu điểm vượt trội so với nguyên vật liệu truyền thống như: cách âm, cách nhiệt, chống cháy và thích ứng tốt trong cả điều kiện tự nhiên khắc nghiệt, chịu được động đất 7,5 độ richter nhờ hai mặt có lớp thép cường độ cao và kẽm đan ba chiều, đồng thời chịu gió bão đến 300 km mỗi giờ.
Xây dựng nhà ở bằng những tấm Panel 3D cực kỳ tiện cho việc lắp ráp vì được cấu tạo theo một khuôn mẫu nên sẽ rút ngắn được 30% thời gian thi công. Đồng thời, cũng tiết kiệm 20% chi phí khi xây dựng nhà ở.

Nếu xây dựng nhà ở kết hợp được 2 nguyên vật liệu mới và tiên tiến này với nhau thì sẽ giúp ích cho gia chủ rất nhiều về đơn giá xây dựng nhà phố. Khi xây dựng nhà phố liên kế chỉ còn 1.500.000đ – 1.800.000đ/2, xây dựng nhà cấp 4 là 2.000.000đ/m2, các thiết kế nhà ở còn lại tùy thuộc vào kiến trúc và diện tích với gói đầu tư cao cấp hơn sẽ dao động 2.200.000đ – 2.400.000đ/m2. Như vậy, với một căn nhà trung bình khoảng 50m2 thì giá xây dựng nhà ở sẽ thấp hơn 200 triệu.

Những loại vật liệu này được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường nhà đất trong tương lai. Giúp cho mọi người trong xã hội đều có quyền sở hữu một căn nhà mơ ước với chi phí cực kỳ thấp.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà ở và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download