Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Thi công xây dựng nhà ở

Xây dựng nhà ở là cơ sở để bạn và gia đình bước vào một cuộc sống ổn định, nó giúp cho tinh thần của mỗi người được thoải mái hơn khi không còn đau đầu về vấn đề “ở đâu là tốt” nữa. Vì nơi tốt nhất chính là “nhà” của mình.

Song vấn đề xây dựng nhà ở phụ thuộc rất nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng: giấy xin phép xây dựng nhà ở, địa điểm xây dựng, giá thành nguyên vật liệu, thuê nhà thầu, bản thiết kế xây dựng nhà ở,... Toàn bộ những điều này khiến cho bạn băn khoăn, chần chừ với quyết định xây dựng nhà ở khi nào mới thích hợp và gặp phải một số vấn đề bất trắc trong quá trình tiến hành thi công xây dựng nhà ở.


Chúng tôi xin phép đưa ra trình tự xây dựng nhà ở để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất về việc xây dựng nhà ở.

Đầu tiên, gia chủ cần chọn một đơn vị thiết kế để thực hiện việc làm hồ sơ xin phép xây dựng. Khi đó, đơn vị chức năng cấp phép sẽ biết ngôi nhà được phép xây bao nhiêu tầng, ban công trong giới hạn nào... theo tiêu chuẩn và quy định của Bộ xây dựng. Hồ sơ cũng bao gồm cả bản vẽ thiết kế như một minh chứng cho ngôi nhà sau này của bạn.

Việc tiếp theo chính là lập dự toán chi phí xây dựng nhà ở để xác định nguồn vốn tài chính mà gia chủ mang đi đầu tư. Để đưa ra một chi phí hợp lý, cần xác định lại giá thành những năm qua và tình hình hiện tại. Ví dụ, để dự toán chi phí xây dựng nhà ở năm 2014, các chuyên gia sẽ tham khảo tài liệu xây dựng và tập hợp giá xây dựng nhà ở năm 2011, 2012, 2013 để so sánh tốc độ tăng giảm. Sau đó căn cứ vào tình hình kinh tế, lương nhân công, nguyên vật liệu mà dự đoán một chi phí sát với thực tế nhất.


Bước thứ 3 cũng là bước cuối cùng trong trình tự xây nhà là thi công và hoàn công. Hầu hết việc này được giao cho đơn vị nhà thầu hoàn tất. Hình 0610a8

Đa số mọi người không có nhiều hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng khiến cho quá trình có được ngôi nhà mơ ước trải qua nhiều biến cố khó khăn. Vì vậy, chọn được một đơn vị để “gửi vàng” là điều nên làm. Công ty xây dựng nhà ở Ân Phước với đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên tư vấn giàu kiến thức, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn làm nhà cho gia chủ sao cho RẺ-BỀN-ĐẸP nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chúng tôi vì chất lượng công trình mà công ty đã thực hiện: xây dựng nhà phố, xây dựng nhà cấp 4, xây dựng nhà ở theo phong thủy, xây dựng nhà ở xã hội,...

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xay dung nha o và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download