Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Trang trí phòng khách theo phong thủy

Theo phong thủy, vượng khí của ngôi nhà tập trung nhiều ở phòng khách, do đó thiết kế trang trí nội thất phòng khách giữ một vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc của gia đình.

Theo phong thủy, vượng khí của ngôi nhà tập trung nhiều ở phòng khách, do đó thiết kế trang trí nội thất phòng khách giữ một vai trò quan trọng tác động trực tiếp đến sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc của gia đình.

Phòng khách theo phong thủy đầu tiên phải chú ý tới vị trí của căn phòng. Tốt nhất nên đặt phòng khách ở vị trí trung tâm, gần cửa chính. Nên sắp xếp phòng khách theo những phương vị chính như Sinh khí, Diên niên, Thiên y. Điều quan trong là phòng khách phải đảm bảo các yêu cầu về độ thông thoáng và ánh sáng, sẽ giúp sự lưu thông những luồng khí có lợi cho căn nhà. Đối với những phòng khách có diện tích lớn, nên đặt các vật chiêu tài như Tỳ Hưu, Chậu Tụ Bảo, Túi gấm đỏ, Thiềm Thừ để thu hút tài vận.


Phong thủy phòng khách theo tuổi cũng là vấn đề cần lưu tâm. Thứ nhất, tuổi gia chủ sẽ ảnh hưởng tới phương vị của phòng khách. Thứ hai, việc lựa chọn màu sắc thiết kế trang trí cùng phải phù hợp với cung mệnh của gia chủ. Màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng, do đó việc sử dụng màu sắc thích hợp sẽ tăng cường các yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi tác động vào ngôi nhà.

Đơn cử như phong thủy phòng khách tuổi Nhâm Tuất nên sử dụng tông màu chủ đọa là màu đen. Ngoài ra, màu xanh nước biển, các tông màu trắng và màu ánh kim cũng có thể được sử dụng trong trang trí nhằm đem lại niềm vui, sự may mắn cho gia đình.

Phong thủy phòng khách tuổi Đinh Mùi nên chọn các hướng nhà Tây, Đông bắc, Tây Nam và Tây Bắc. Đây là nhwuxng gia chủ mang mệnh kim nên các màu tương sinh có thể lựa chọn là màu Vàng, Nâu. Có thể bố trí thêm màu trắng, xám và màu xanh lá để căn phòng trở nên hài hòa và thẩm mỹ hơn.

Trang trí phòng khách theo phong thủy nên lựa chọn các đồ nội thất có hình tròn nhằm tạo không khí đầm ấm và thân thiện. Sử dụng những đồ nội thất sắc nhọn sẽ khiến các thành viêc trong gia đình dễ xung đột quan điểm.

Đặc biệt trang trí phòng khách nhỏ theo phong thủy nên trang trí trần nhà hợp lý nhằm tạo cảm giác thông thoáng, không gò bó cho căn phòng.

Quý gia chủ có nhu cầu thiết kế trang trí nội thất, trang trí phòng khách theo phong thủy, trang trí phòng ngủ theo phong thủy, xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download