Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Dự toán xây dựng nhà phố 2 tầng



Cũng giống như dự toán xây dựng nhà ở cấp 4, tính dự toán xây dựng nhà ống, biệt thự, việc lập bảng dự toán xây dựng nhà phố cũng dựa trên nhiều yếu tố: thời gian xây nhà, địa điểm xây nhà, diện tích được xây, biến động giá cả về nguyên vật liệu, nhân công,...

Việc nắm bắt giá cả xây dựng nhà phố trước khi tiến thành chọn nhà thầu hay công ty xây dựng để thiết kế xây dựng nhà phố và thi công công trình nhà phố là điều cần thiết với chủ đầu tư. Tính toán xây dựng nhà ở hợp lý sẽ giúp gia chủ tiết kiệm kinh phí mà vẫn đảm bảo cho gia đình một căn nhà tiện ích hiện đại và đẹp mắt.

Cũng giống như dự toán xây dựng nhà ở cấp 4, tính dự toán xây dựng nhà ống, biệt thự, việc lập bảng dự toán xây dựng nhà phố cũng dựa trên nhiều yếu tố: thời gian xây nhà, địa điểm xây nhà, diện tích được xây, biến động giá cả về nguyên vật liệu, nhân công,...


Dự toán xây dựng nhà phố 2 tầng thường được các công ty đưa ra tương đối sát với thực tế để giúp cho khách hàng có cái nhìn bao quát nhất về quá trình xây dựng nhà của mình.


Thông thường, bảng dự toán xây dựng nhà phố 2 tầng được áp dụng như sau:

Tầng trệt: được sử dụng cho không gian phòng khách cũng như phòng bếp và phòng vệ sinh. Phần phía trước để tạo một khoảng sân làm nơi để xe vào ban đêm.

Tầng một: được sử dụng làm phòng ngủ và phòng làm việc. Mỗi phòng có thêm một phòng vệ sinh.

Tầng hai: tương tự như lầu 1, dùng để làm phòng ngủ (có phòng vệ sinh bên trong). Nếu gia chủ có mục đích sử dụng thêm để tạo ra một không gian vui chơi mô hình mini cho gia đình mình thì không gian còn lại là nơi lý tưởng để thực hiện nó.

Sân thượng: hầu hết khi xây dựng nhà phố hiện nay đều tận dụng phần trên cùng để làm nơi hóng gió, phơi đồ, cũng như trồng cây cảnh tạo sự gần gũi cho ngôi nhà của mình.


Giá xây dựng nhà phố nhìn chung không có sự chênh lệch nhiều với giá cả xây nhà ống hay giá xây nhà cấp 4 đẹp vì nguyên vật liệu tương đồng.
Chi phí xây dựng nhà phố (bao gồm xây dựng nhà phố 2 tầng) được tính toán như sau:
Đơn giá xây dựng phần thô: 2.750.000 đ/m2 – 3.200.000 đ/m2
-Báo giá thi công xây dựng nhà phố trọn gói mới nhất năm 2014 có 3 mức chênh lệch khách nhau, bao gồm:
+ Đơn giá nhà phố bình thường: 4.300.000đ – 4.500.000đ/m2
+ Đơn giá nhà phố đẹp: 4.500.000đ – 4.700.000đ/m2
+ Đơn giá nhà phố cao cấp: 4.700.000đ – 5.000.000đ/m2

Bên cạnh đó, giá nhân công xây dựng nhà phố sẽ dao động từ 1.200.000 đ – 1.600.000 đ/m2.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

1 nhận xét:

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download