Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Xây dựng nhà phố 2 tầng hiện đại, sang trọng


Khi tình hình kinh tế vẫn chưa thể quay về thời kỳ “hoàng kim” của nó do hệ lụy của quá trình khủng hoảng thì hầu hết các gia đình để tiết kiệm chi phí tài chính bằng cách:
1512xaydungnhapho2tang
Lựa chọn xây dựng nhà phố 2 tầng có sân thượng để vừa bảo tồn nguồn đầu tư ở mức vừa phải mà vẫn đem đến không gian sống hiện đại, hoàn hảo cho gia đình mình. Xây dựng nhà phố 2 tầng đẹp mắt hiện đại được phần lớn gia chủ yêu thích, nhất là ở khu vực thành thị đông dân mà diện tích đất thì “eo hẹp”. 

Thông thường, gia chủ giữ lại một khoảng không nhỏ trước nhà để trồng cây cảnh mang đến màu xanh tươi mát dễ chịu. Bên cạnh đó, xe ra vào cũng được để ở đây cho tiện viecj đi lại. Tiếp đến là khu vực phòng khách ngay lối đi ở cửa chính. Và sau đó là lối đi cầu thang và nhà bếp ở khu vực cuối của lầu 1. Để tận dụng không gian, gia chủ có thể đặt nhà vệ sinh dưới lối đi cầu thang của gia đình. 
Tầng thứ 2 là 2 phòng ngủ kế nhau được nối liền bằng hành lang nhỏ, để tiện cho việc sinh hoạt mỗi cá nhân trong phòng. Gia chủ có thể thiết kế phòng tắm bên trong. Xây dựng cửa sổ rộng và ban công là một trong những công việc mà gia chủ nên làm khi xây dựng nhà phố, chúng sẽ giúp mọi người tận hưởng được không khí trong lành, thoáng mát từ bên ngoài, tránh cho phòng bị ngợp, bí bách. 
Sân thường ở trên cùng, gia chủ có thể đặt thiết bị như máy giặt, lò sấy để tiện cho việc phơi, hóng nắng quần áo, đồ dùng khi có nhu cầu. Một căn phòng nhỏ như nhà kho để chứa đồ cũng là một trong những ý tưởng tuyệt vời mà gia chủ có thể làm với khu vực sân thượng của mình. Nếu là người yêu thiên nhiên, thích hòa mình vào không gian xanh cùng những thú vui tao nhã mỗi khi ở nhà thì gia chủ có thể xây dựng thêm bể cả cảnh, trồng hoa, cây xanh hay rau quả trên sân thượng và đặt một bộ bàn ghế nhỏ để tận hưởng cảm giác yên bình với tự nhiên mỗi khi ghé thăm khu vườn bé xinh trên cao của mình. 
Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng làm nổi bật không gian sống của gia chủ khi xây dựng nhà phố. Như đã nói ở trên, đặc thù của xây dựng nhà phố cao tầng vì để sử dụng không gian phía trên do hạn chế diện tích. Do vậy, để giúp đánh lừa thị giác, tăng không gian “ảo”, giúp cho mọi người tưởng như căn nhà được rộng và thoáng hơn, gia chủ nên sử dụng các màu sơn sáng và nhẹ nhàng như trắng, vàng nhạt, xanh, hồng,… làm chủ đạo và thêm những họa tiết làm điểm nhất khi xây dựng nhà phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download