Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Tư vấn xây nhà 400 triệu

Gia chủ có thể lựa chọn các gói tư vấn như: tư vấn xây nhà phố 2 tầng, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp, tư vấn xây nhà cấp 4 giá rẻ hay tư vấn xây nhà ống tùy theo hiện trang khu đất cũng như quy hoạch tổng thể của khu vực.

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, ngày nay các dịch vụ tư vấn xây dựng nhà ở tìm được một cơ hội mới mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng.

Từ trước đến nay, vấn đề tài chính là vấn đề mà hầu hết các khách hàn rất quan tâm khi lựa chọn bất kỳ dịch vụ nào. Đặc biệt trong xây dựng nhà ở, khi mà gia chủ phải đầu tư một khoản tiền khá lớn cho một công trình sẽ gắn bó với họ suốt đời thì việc tìm kiếm một đơn vị tư vấn như thế nào, giá cả ra sao là điều khách hàng rất chú trọng.


Do đó, chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin cơ bản để khách hàng cần tư vấn xây nhà có thể có sự lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính cũng như quy mô công trình như sau:

- Một dịch vụ tư vấn chất lượng sẽ tư vấn cho khách hàng ngày từ khâu hoàn tất các thù tục pháp lý như xin cấp phép xây dựng nhà ở, có những hướng dẫn tỉ mỉ trong quá trình dự toán chi phí xây dựng cũng như các vấn đề có thể phát sinh trongtrình tự xây dựng nhà ở cho khách hàng.

- Đơn giá xây dựng nhà ở trọn gói: 4.500.000 đ/m2 – 6.500.000 đ/m2.

- Theo đó , ngôi nhà có diện tích 70m2 sẽ có mức đầu tư ở mức 400 triệu đồng.

- Khoản chi phí dôi ra có thể được đưa vào chi phí dự trù những khoản phát sinh.
Với đơn giá như trên, gói tư vấn xây nhà 400 triệu của công ty xây dựng Ân Phước sẽ giúp có một công trình hoàn hảo đến từng chi tiết. Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của công ty chúng tôi. Quý khách có thể lựa chọn những kiểu kiến trúc theo phong cách cổ điển, hiện đại hay thậm chí là những phong cách độc đáo đang là xu hướng thẩm mỹ trên thị trường như Vintaga, retro hay ứng dụng các màu sắc mới, vật liệu mới vào thiết kế của bạn. Chúng tôi sẽ dựa trên những điểm đặc đặc trưng trên tính cách của gia chủ, cộng với những yêu cầu thực tế để sáng tạo nên những công trình mang tình thẩm mỹ cao nhất và đảm bảo các công năng sử dụng tối ưu nhất.

Gia chủ có thể lựa chọn các gói tư vấn như: tư vấn xây nhà phố 2 tầng, tư vấn xây nhà 1 trệt 1 lầu, tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp, tư vấn xây nhà cấp 4 giá rẻ hay tư vấn xây nhà ống tùy theo hiện trang khu đất cũng như quy hoạch tổng thể của khu vực.

Quý gia chủ có nhu cầu tư vấn xây dựng nhà ở, xin vui lòng liên hệ công ty sửa chữa nhà ở Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download