Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Thiết kế nội thất theo thuyết tối giản

Thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản là một trong các phong cách thiết kế nội thất khiến cho không gian từng phòng của ngôi nhà được sắp xếp một cách logic hợp lý lại tiết kiệm được diện tích. Chính vì vậy, trong những căn nhà phố, nhà ống hay chung cư, thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản được nhiều gia chủ lựa chọn.

Thiết kế nội thất tối giản áp dụng phương châm: “sử dụng những cái rất cần thiết thay cho những cái cần thiết”.


Sử dụng đường nét thẳng kết hợp với kiến trúc vật dụng đơn giản chính là “chìa khóa” của phong cách này. Đơn giản từ kiểu dáng, đường nét, tránh các trang trí rườm rà để mọi thứ đúng với chức năng của nó.

Tùy thuộc vào sở thích cũng như diện tích nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản phù hợp, để mỗi khi về nhà, bạn luôn cảm thấy thoải mái nhất.



Thiết kế trang trí nội thất phòng khách hiện đại theo thuyết tối giản. Sử dụng hình dáng và màu sắc đơn giản. Mọi thứ được làm theo đúng chức năng, cứng cáp, và đẹp. Dùng những đồ có hình dáng khối không bọc nhựa.


Thiết kế nội thất phòng ngủ tối giản mở rộng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng.


Một không gian nhà bếp tối giản với các vật dụng sắp xếp đúng mục đích tránh sự rườm rà, dễ di chuyển nên sẽ thoải mái rất nhiều.

Ân Phước là một trong những công ty thiết kế nội thất chuyên sử dụng các phần mềm thiết kế trang trí nội thất hiện đại sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có được cách phối trí hợp lý nhất cho không gian nhà mình hiện đại, tiện ích và đẹp mắt.

Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download