Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Ngành thiết kế trang trí nội thất thi khối nào

Nếu các kiến trúc sư là người tạo nên các công trình bề thế thì Thiết kế trang trí nội thất là người chịu trách nhiệm chính trong khâu bài trí để tạo nên một không gian khác biệt. Có thể nói Ngành thiết kế trang trí nội thất là bạn đồng hành thân thiết và là trợ thủ đắc lực của ngành kiến trúc.
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống vật chất của con người được nâng cao. Ngày nay, người dân không chỉ chú ý tới vấn đề ăn no, mặc ấm, mà hơn hết là hướng tới một cuộc sống tiện nghi hơn, chủ nhà đòi hỏi nội thất không chỉ đẹp mà phải thể hiện cái gu thẩm mỹ riêng, đòi hỏi phải có người chuyên về thiết kế nội thất đảm nhận. Đáp ứng nhu cầu càng cao của xã hội, ngành thiết kế trang trí nội thất ra đời, thổi hồn vào những vô tri, mang lại cảm giác sinh động, tràn đầy sức sống cho những công trình kiến trúc.

Nếu các kiến trúc sư là người tạo nên các công trình bề thế thì Thiết kế trang trí nội thất là người chịu trách nhiệm chính trong khâu bài trí để tạo nên một không gian khác biệt. Có thể nói Ngành thiết kế trang trí nội thất là bạn đồng hành thân thiết và là trợ thủ đắc lực của ngành kiến trúc.


Ngành thiết kế trang trí nội thất thi khối nào?

Nếu bạn yêu thích ngành thiết kế trang trí nội thất, bạn có thể thi các khối như: khối V và khối H.

Trong đó Ngành thiết kế trang trí nội thất khối H chiếm phần lớn lượng thí sinh đăng ký dự thi.

Tuy nhiên trong một vài năm gần đây, có những hiện tượng được xem là khá kỳ lạ trong quá trình tuyển sinh Đại học. Một số trường tuyển sinh Ngành thiết kế trang trí nối thất khối A. Những người không có năng khiếu khi học ngành này, không hiểu họ sẽ học như thế nào.

Ngành thiết kế trang trí nội thất lấy bao nhiêu điểm?

Điểm chuẩn Ngành thiết kế trang trí nội thất trong những năm gần đây dao động ở mức từ 14 điểm đến 24 điểm tùy thuộc vào việc thí sinh lựa chọn trường Đại học nào và địa điểm học ở đâu.


Ngành thiết kế trang trí nội thất nên học trường nào?

Ngành thiết kế trang trí nội thất đại học Hutech được đánh giá là có chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo khá tốt, điểm chuẩn trúng tuyển lại không cao, từ 14 – 17 điểm, phù hợp với nhiều đối tượng có mong muốn theo đuổi ngành học này.

Trong khi đó ngành thiết kế trang trí nội thất đại học kiến trúc Hồ Chí Minh và ngành thiết kế trang trí nội thất đại học kiến trúc Hà Nội lại có điểm chuẩn khá cao. Tuy nhiên, đây là trường đại học đào tạo chuyên sâu về các ngành kiến trúc, mỹ thuật, thiết kế nội thất với kinh nghiệm lâu năm nên cũng được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Ngành thiết kế trang trí nội thất học cái gì?

Sinh viên học ngành Thiết kế trang trí nội thất sẽ được đào tạo khả năng sáng tạo nghệ thuật liên quan đến thiết kế nội – ngoại thất; có thể thiết kế nội thất hoàn chỉnh; tổ chức thi công các hạng mục của công trình nội – ngoại thất theo những phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download