Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Đơn giá nhân công cho xây dựng nhà phố ở TP. Hồ Chí Minh

Nền kinh tế phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân càng nâng cao. Do đó, đơn giá xây dựng nhà phố là một vấn đề được nhiều gia đình tìm hiểu hiện nay.

Nền kinh tế phát triển, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của người dân càng nâng cao. Do đó, đơn giá xây dựng nhà phố là một vấn đề được nhiều gia đình tìm hiểu hiện nay.
Ngoài việc quan tâm đến đơn giá xây dựng phần thô nhà phố, đơn giá thi công phần hoàn thiện thì đơn giá nhân công xây dựng nhà phố cũng là một khoản mục mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
Hiện nay, đơn giá xây dựng nhà phố tại Tp Hồ Chí Minh không có sự chênh lệch nhiều ở các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xây dựng. Giá nhân công xây dựng nhà phố cũng vậy. Nên vấn đề các gia chủ chú trọng là kinh nghiệm, kỹ năng và thái độ làm việc của nhân công.
Công ty xây dựng Ân Phước với đội ngũ nhân công được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một đội ngũ nhân công nhiều kinh nghiệm, nắm vững tay nghề và có thái độ làm việc nghiêm túc, cẩn thận.
Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng bảng đơn giá xây dựng nhà phố tại Tp Hồ Chí Minh như sau:
1.Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố: 2.600.000 đ/m2 – 3.200.000 đ/m2.
Đơn giá xây dựng phần thô nhà phố trên không bao gồm chi phí gia cố nền như cọc ép, cọc khoan nhồi, cừ tràm, không bao gồm chi phí gia cố vách tầng hầm đối với công trình có tầng hầm. Không bao gồm chi phí giàn giáo ngoài, chi phí trắc đạc đối với công trình nhà cao tầng, đồng hồ cấp điện, cấp nước mới. Các chi phí này sẽ được báo giá kèm theo khi lập dự toán công trình.
2.Đơn giá nhân công xây dựng nhà phố: 1.200.000 đ/m2 – 1.600.000/m2
Đơn giá nhân công xây dựng phần thô nhà phố trên chỉ bao gồm các công việc cụ thể sau:
- Thi công móng : đào đất hố móng,gia công lắp dựng cốt thép, ghép coppha, đổ bê-tông, xây bể, xây cổ móng, giằng chống thấm, đổ cột chờ, ...
- Thi công phần khung bê tông cốt thép tầng 1,2,3, ... : Gia công lắp dựng cốt thép, ghép coppha, đổ bê-tông cột,dầm,sàn, xây tường, ghép coppha, xây chèn, chèn khuôn, đổ cầu thang, xây khác, ..
- Lắp dựng cửa,cầu thang,lan can, đắp chỉ, trang trí khác…
- Trát tường trong ngoài, đắp vét phào, trang trí phần nề, ốp lát, ...
- Các công việc khác liên quan đến xi măng ...
- Bao gồm cả coppha, dàn giáo, công đào đất (có máy trộn bê-tông, máy cẩu, máy cắt, máy khoan, máy đầm, ...)
Đơn giá xây dựng nhà phố tại Tp Hồ Chí Minh sẽ biến động phụ thuộc vào diện tích xây dựng, yêu cầu vật tư phát sinh từ phía chủ đầu tư.
Quý gia chủ có nhu cầu tìm hiểu các thông tin về đơn giá xây dựng phần thô nhà phố, đơn giá xây dựng nhà phố ở Tp Hồ Chí Minh, giá nhân công xay dung nha pho xin vui lòng liên hệ công ty xây dựng Ân Phước qua Hotline: 0946.222.213 để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download