Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Công ty thiết kế xây dựng và trang trí nội thất showroom uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Trên sự phát triển ngày càng nhanh của kinh tế, các công ty không ngừng cạnh tranh với nhau để sản phẩm và dịch vụ của mình được biết đến nhiều hơn. Showroom chính là bộ mặt của công ty trước đối tác và khách hàng để quảng bá hình ảnh thương hiệu và trưng bày những sản phẩm. Nhất là đối với các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Vì vậy, thiết kế showroom là việc làm hết sức cần thiết đối với các doanh nghiệp hiện nay. Có rất nhiều công ty thiết kế xây dựng tại Hà Nội hay các công ty thiết kế xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể giúp doanh nghiệp tùy thuộc vào địa điểm riêng của mỗi công ty. Tuy nhiên, khách hàng nên đặt niềm tin vào đúng chỗ để diện mạo của showroom đẹp nhất. Ân Phước là một trong những công ty thiết kế xây dựng và trang trí nội thất showroon uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể giúp doanh nghiệp thiết kế và thi công showroom một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiều năm hoạt động với nhiều mảng đa dạng từ thiết kế xây dựng nhà ở, thiết kế xây dựng công trình đến thiết kế nội thất showroom văn phòng. Ân Phước tự tin cung cấp dịch vụ thiết kế trang trí nội thất showroom đảm bảo chất lượng cũng như chi phí hợp lý nhất cho khách hàng từ nội thất showroom văn phòng, nội thất showroom nhà xinh đến trưng bày sản phẩm phục vụ giao dịch kinh doanh.

Dưới đây là một số mẫu showroom đẹp để quý khách hàng có thể tham khảo.


Sử dụng gam màu sắc đa dạng với ánh sáng nhẹ phù hợp trong thiết kế trang trí nội thất, làm nổi bật lên không gian của showroom trưng bày gỗ công nghiệp.


Tạo các vách ngăn độc đáo bằng kiếng và hình khối trần đa dạng toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho những mẫu áo cưới.


Ánh sáng cực kỳ quan trọng đối với bất cứ showroom nào. Đối với gian hàng mỹ phẩm thì cần cả hệ thống chiếu sáng từ phía trền trần và trong để nổi bật sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng nhà phố thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download