Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Trang trí phòng khách sao cho đơn giản, đẹp và hợp phong thủy

Quan niệm nhà đất cho rằng, trang trí phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến tài vượng và sự sung túc cho căn nhà. Đối với những căn chung cư được xây dựng theo kiến trúc chung sao cho tiết kiệm diện tích và dễ sử dụng nhất thì bố trí phòng khách là một vấn đề đáng để lưu tâm.

Vẻ đẹp của ngôi nhà cho biết nguồn năng lượng cũng như thể hiện cuộc sống hạnh phúc của gia đình. Nhất là đối với phòng khách, nơi không gian sinh hoạt chung của gia chủ và cũng là nơi tiếp khách. Quan niệm nhà đất cho rằng, trang trí phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến tài vượng và sự sung túc cho căn nhà.

Đối với những căn chung cư được xây dựng theo kiến trúc chung sao cho tiết kiệm diện tích và dễ sử dụng nhất thì bố trí phòng khách là một vấn đề đáng để lưu tâm. Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước xin gửi một số thông tin về trang trí phòng khách chung cư sao cho đơn giản, đẹp và hợp phong thủy để quý khách hàng có nhu cầu tham khảo.


Sắp xếp vật dụng một khoa học để không gian phòng khách luôn sạch sẽ, ngăn nắp để có được ánh sáng tốt và không khí thoáng đãng là điều cơ bản nên có trong phong thủy. Muốn thiết kế trang trí nội thất phòng khách sao cho phù hợp nhất thì điều đầu tiên bạn nên làm là tìm hiểu căn nhà thuộc loại phong thủy nào, khi biết được bạn sẽ dễ dàng sắp xếp mọi thứ về cấu hình và màu sắc được như ý hơn.


Điều quan tâm nhất đối với phòng khách là cách bày trí bàn và ghế ngồi.

Nếu bạn có một không gian phòng khách rộng thì nên bày bố hình bát giác, sắp xếp ghế theo kiểu này sẽ tạo sự may mắn hoặc đặt gương chiếu trên khung cửa sổ sẽ tạo sinh khí vì nó làm tăng ánh sáng và mở rộng tầm nhìn. Ghế đặt theo hình bát giác sẽ tạo ra những khoảng cách đều nhau, làm cho mọi người cảm thấy gần gũi và bình đẳng, dễ nói chuyện với tất cả mọi người, không phải “nói với”, nói “qua mặt” người khác, vì vậy vừa tạo được vẻ lịch sự, vừa tạo được không khí thân mật chan hòa khi tiếp khách. Bên cạnh đó, có thể đặt thêm những bức tranh lớn khắc họa biểu tượng của lộc tài hay thêm chậu cây cảnh, bể cả, vật dụng trang trí tùy vào mệnh của chủ nhà.


Còn nếu bạn không có được một không gian thoải mái dành thì cách trang trí phòng khách tốt nhất là sắp xếp chỗ ngồi dạng chữ L được đặt sát tường và theo hình khối của căn phòng và sử dụng gam màu tươi trẻ, như thế sẽ tiết kiệm được diện tích cũng như tạo ra độ thoáng cho căn phòng. Ngoài ra, các nhà phong thủy cũng khuyên gia chủ nên sử dụng gương đặt ở các góc nhà theo hướng phù hợp để tạo ra độ cân đối, tăng độ sáng làm cho sinh khí dễ lưu chuyển.


Phòng khách là nền tảng cho năng lượng toàn bộ ngôi nhà, ảnh hưởng trực tiếp đến sự sung túc, hạnh phúc trong gia đình. Cáchthiết kế trang trí nội thất bên trong phòng khách nếu hợp phong thủy sẽ tạo nên khí thịnh cho căn nhà, khiến tâm lý mỗi người trong gia đình luôn vui vẻ hòa hợp và sẽ là nơi đầy ắp tiếng cười.


Xem thêm:
>> Xay dung phan tho
>> Thiết kế trang trí nội thất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download