Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng khách với không gian mở ấn tượng

Với sự du nhập của trường phái thiết kế trang trí nội thất hiện đại, các phòng khách mở với không gian thoáng đãng, màu sắc bắt mắt, chất liệu độc đáo và đa dạng trở thành một xu hướng mới được nhiều gia chủ lựa chọn.


Với sự du nhập của trường phái thiết kế trang trí nội thất hiện đại, các phòng khách mở với không gian thoáng đãng, màu sắc bắt mắt, chất liệu độc đáo và đa dạng trở thành một xu hướng mới được nhiều gia chủ lựa chọn.

Thiết kế trang trí nội thất phòng khách mở mang lại khả năng kết nối trực quan các khu vực. Tất cả đồ nội thất trong không gian mở để lộ thiên nên việc lựa chọn và bài trí đảm bảo tính thẩm mỹ là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp và tính tiện nghi của ngôi nhà.

Các thiết kế trang trí nội thất phòng khách theo không gian mở có xu hướng mở rộng tầm nhìn và đón ánh sáng từ môi trường bên ngoài tạo nên một không gian thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên, giúp cuộc sống con người tươi mới, tràn đầy sức sống.


Với kiểu thiết kế trang trí nội thất phòng khách này, các kiến trúc sư thường sử dụng vách kính lớn giúp không gian rộng rãi hơn. Đó có thể là cửa chính được thiết kế lớn hay những khung cửa sổ rộng, có tầm nhìn hướng ra khu vực có vườn cây. Ngoài ra, cũng có thể mở thêm các ô cửa gần khu vực áp mái để thu được tối đa lưu lượng ánh sáng cho căn phòng.

Bên cạnh tạo không gian mở bằng việc tăng khả năng cảm thụ mội trường bên ngoài và bên trong phòng khách, thiết kế tạo nên không gian liên thông cũng là một thiết kế khá ấn tượng. Đó là các không gian được bố trí xen lẫn nhau, các không gian tập trung không có sự ngăn cách hoặc ngăn cách ước lệ bằng đồ đạc. Với kiểu thiết kế trang trí nội thất phòng khách này, các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng trò chuyện với nhau, tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng trong gia đình.


Phòng khách sử dụng màu xám làm chủ đạo với hệ tủ màu nâu và màu trắng mang lại cho không gian phòng khách một sự dịu dàng, hài hòa và thanh thoát. Ở thiết kế trang trí nội thất phòng khách này có sự tận dụng ánh sáng tự nhiên từ hệ thống giếng trời kết hợp với việc sử dụng ánh sáng nhân tạo từ đèn chum được thiết kế bắt mắt tạo điểm nhấn cho căn phòng.


Mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Đó là ý tưởng ở mẫu thiết kế trang trí nội thất phòng khách trên. Khoảng thông phòng giữa nhà được tận dụng làm tiểu cảnh trang trí như một khu vườn nhỏ tô điểm cho căn nhà của bạn. Khu vườn thiên nhiên tí hon này là một góc nhìn đầy ấn tượng khi ngắm nhùn từ phòng khách và phòng bếp nhà bạn.


Với lối sử dụng màu màu trắng làm chủ đạo, căn bếp dường như sáng sủa và thanh thoát hơn rất nhiều. Màu gỗ nâu trấm ấm của tủ bếp mang lại không khí thoải mái mà không kém phần ấm cũng cho gia đình của bạn.

Để được tư vấn thiết kế trang trí nội thất phòng khách kỹ hơn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ Hotline Công ty xây dựng Ân Phước: 0946.222.213.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download