Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản, giải pháp tiết kiệm không gian cho nhà bạn

Bạn đang sống trong không gian thành phố đất chật người đông?

Bạn chỉ có thể đủ tiền để “xây dựng” cơ ngơi đủ tầm cho sinh hoạt?

Bạn đang chật vật với không gian “bé bỏng” bên cạnh “cơ ngơi” đồ đạc?

... Và bạn đau đầu không biết giải quyết như thế nào để tối ưu nhất?

Hiểu được những băn khoăn của bạn, Công ty xây dựng nhà phố Ân Phước xin gửi đến “gia chủ” một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả 100%. Đó chính là thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản.


Tối giản? Phải chăng là “ném bớt” một ít đồ đạc để không gian căn phòng được rộng hơn? Không hẳn thế, tối giản ở đây chỉ đơn thuần tìm kiếm sự tiện ích hữu dụng mà thôi.



Phong cách thiết kế nội thất tối giản áp dụng phương châm: “sử dụng những cái rất cần thiết thay cho những cái cần thiết”.

Sử dụng đường nét thẳng kết hợp với kiến trúc vật dụng đơn giản chính là “chìa khóa” của phong cách này. Đơn giản từ kiểu dáng, đường nét, tránh các trang trí rườm rà để mọi thứ đúng với chức năng của nó.

Tối giản thể hiện khả năng tổ chức một phong cách nhẹ nhàng phóng khoáng thư giãn và không lộn xộn, để bạn sẽ thấy thoải mái khi mỗi lần về nhà.


Một trong những điều đáng quan tâm đến kiểu trang trí nội thất tối giản là bạn nên sử dụng đồ đạc có màu sắc nhã nhặn, sáng, tránh các sắc đậm, chói và nhiều màu. Như vậy khi nhìn vào không gian sống, bạn sẽ có cảm giác căn phòng dường như rộng hơn và thoáng hơn đồng thời không kém phần ấm cúng.

Hy vọng với đóng góp của Ân Phước về kiểu thiết kế trang trí nội thất theo thuyết tối giản sẽ giúp ích lớn cho căn nhà đang sử dụng hoặc sẽ sử dụng trong tương lai của bạn sẽ trở nên thật tuyệt vời với không gian mĩ mãn.


Công ty xây dựng nhà phố Ân Phước luôn đồng hành cùng bạn. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và sở hữu một dịch vụ tốt nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download