Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Các cách thiết kế trang trí nội thất



Thiết kế trang trí nội thất phù hợp với sở thích và phong cách của gia chủ sẽ làm không gian sống được thoải mái hơn. Các cách thiết kế trang trí nội thất khác nhau mang đến một nét đặc sắc riêng biệt. Từ gam màu ấm truyền thống cổ điến đến sự lịch lãm hiện đại hay phá cách pha trộn,... tất cả nếu được sắp xếp hợp lý sẽ mang lại hiệu ứng cao. Dưới đây là các cách thiết kế trang trí nội thất được ưa chuộng hiện nay.

Phong cách cổ điển



Sang trọng, lịch lãm và tinh tế thể hiện ở từng chi tiết trong cách bày trí sẽ giúp gia chủ “phô bề thế” và cách sống của mình. Thường được áp dụng ở các căn hộ cao cấp, biệt thự. Sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu.

Phong cách tối giản


Trái ngược hoàn toàn với sự xa hoa cầu kỳ của phong cách cổ điển. Tối giản hướng đến sự hài hòa về màu sắc cùng những vật dụng đơn giản nhất. Tận dụng triệt để không gian có được của căn nhà mà chủ yếu là chung cư hay nhà ống.

Phong cách đồng quê


Nhẹ nhàng và thanh thoát là những gì được thể hiện ở phong cách đồng quê. Sự kết hợp hài hòa của những gam màu nhẽ với chất liệu gỗ mộc mạc tự nhiên tạo nên nét quyến rũ với dấu ấn khó quên.

Phong cách đương đại



Sử dụng các màu sắc tạo nên nét cá tính trẻ trung, sáng sủa không kém phần nhẹ nhàng. Các vật dụng đều được phối hợp ăn ý với nhau dựa trên một điểm nhấn chung để tạo sự tương đồng toàn bộ.

Phong cách nhiệt đới


Hướng đến giá trị thiên nhiên là những gì phong cách nhiệt đới thể hiện. Sử dụng gam màu nền tươi sáng, họa tiết màu xanh liên quan đến cây cảnh và nước biển tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Phong cách phóng túng


Điểm duy nhất trong điều kiện thể hiện ở thiết kế trang trí nội thất này chính là làm nổi bật lên tính cách của chủ nhân. Đúng như tên gọi, không cần mô phỏng theo bất kỳ sự sắp xếp được định hình sẵn nào, chỉ cần bố trí theo sở thích người sở hữu là đủ. Đây là phong cách rất được giới trẻ hiện nay ưa thích.

Mỗi phong cách đều hướng tới một nét đẹp riêng thê hiện phong cách sống của chủ nhân ngôi nhà.

Các cách thiết kế trang trí nội thất khác nhau phù hợp với từng tính cách khác nhau nhưng nhìn chung đều hướng tới tính thẩm mỹ.
Gia chủ có nhu cầu xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download