Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Tốn kém chi phí khi xây dựng phần thô không đảm bảo chất lượng

Giá cả nguyên vật liệu ngày một tăng, các chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm thế nào để giảm các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Do đó, họ nghĩ giảm bớt chi phí thi công phần thô là điều hợp lý. Vì rất nhiều người cho rằng xây dựng phần thô chỉ là tạo lập nên những yếu tố ẩn bên trong. Điều cần thiết là ngôi nhà có một vẻ ngoài đã được trang trí thật bắt mắt.

Giá cả nguyên vật liệu ngày một tăng, các chủ đầu tư quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm thế nào để giảm các chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng. Do đó, họ nghĩ giảm bớt chi phí thi công phần thô là điều hợp lý. Vì rất nhiều người cho rằngxây dựng phần thô chỉ là tạo lập nên những yếu tố ẩn bên trong. Điều cần thiết là ngôi nhà có một vẻ ngoài đã được trang trí thật bắt mắt.


Nhưng thật ra, xây dựng phần thô đạt chuẩn sẽ tiết kiệm được chi phí về lâu dài cho căn nhà của bạn.

Hiện nay, xây dựng phần thô rất ít được các gia chủ quan tâm. Ở giai đoạn này, họ phó mặc tất cả cho nhà thầu, và chỉ mong chờ tới giai đoạn thiết kế trang trí nội thất cho ngôi nhà. Họ cũng cho rằng, thiết kế trang trí nội thất mới tốn nhiều chi phí nhất, còn xây dựng phần thô đã được thỏa thuận cụ thể với nhà thầu. Chính vì vậy, họ không hiểu rõ rằng xây dựng phần thô là một giai đoạn rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng tới kết cấu của ngôi nhà mà còn có tác động rất lớn tới giai đoạn thiết kế trang trí nội thất.

Gia chủ đang mong muốn xây dựng được một ngôi nhà thoáng mát, tiện nghi, có hiệu quả sử dụng về lâu dài. Nhưng nếu xây dựng phần thô không đảm bảo, ngôi nhà sẽ dễ dàng bị nứt tường, sụt lún, thấm nước trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, ngay trong quá trình xây dựng, việc phần khung được xây dựng chắc chắn, sẽ đảm bảo giai đoạn hoàn thiện nhanh chóng hơn và không gặp khó khăn.

Một số người cho rằng, quá trình xây dựng phần thô nếu có gì sai sót thì phần hoàn thiện hoàn toàn có thể sửa chữa được. Nhưng thật ra, xây dựng phần thô càng chất lượng thì lúc thi công phần hoàn thiện sẽ giảm thiểu được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí do đó sẽ giảm được chi phí đáng kể cho gia chủ trong những bước về sau.

Phải hiểu rằng, thiết kế trang trí nội thất của ngôi nhà có thể thay đổi theo thời gian nhưng phần thô rất khó thay đổi. Thật khó tưởng tưởng rằng, bạn sẽ phải đục phá tường khi hê thống đường điện, nước của ngôi nhà không được tính toán hợp lý. Thậm chí một ngôi nhà sử dụng bê tông không được trộn đúng hay thi công cẩn thận, thì cần phải tô trát vữa nhiều lắm thì mới có thể che dấu được những vết rỗ, tổ ong và vết nứt. Trải qua thời gian sử dụng, lớp vừa trát che khuyết điểm rơi ra, gia chủ lại mất nhiều thời gian và tiền bạc để tân trang, sửa chữa ngôi nhà.

Cho nên, phần thô cũng đóng một vai trò quan trọng, làm giảm chi phí của gia chủ trong quá trình thiết kế trang trí nội thất cho căn nhà.

Gia chủ có nhu cầu liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Ân Phước tư vấn thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download