Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Cách chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách



Một bộ ghế sofa đẹp sẽ là điểm nhấn lớn trong phòng khách. Tuy nhiên, cách chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách không phải là điều đơn giản. Tùy thuộc vào kích thước, diện tích phòng, phong cách của gia chủ mà có cách chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách cho phù hợp.

Bố trí ghế Sofa cho phòng khách hình vuông là dễ nhất. Nếu không gian phòng lớn, bạn có thể sắp xếp theo dạng chữ U với diện tích ghế lớn, hay hình khối chữ bát.





Sắp xếp dạng chữ L hoặc I sát tường kèm theo vài chiếc ghế đơn nhỏ là cách chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.


Nếu sở hữu một phòng khách theo đường cong thì phương pháp tối ưu là sử dụng ghế hình bán nguyệt cho diện tích nhỏ và hình tròn cho diện tích lớn. Điều này sẽ làm cho không gian căn phòng được hài hòa ưa nhìn hơn.


Có nhiều gia đình sử dụng tầng lửng làm nơi tiếp khách. Với đặc trưng là tầng thấp nên bố trí những chiếc ghế Sofa nhỏ thấp kiểu sàn với thiết kế thanh mảnh. Theo phong cách đơn giản kiểu ngồi Nhật cũng là một lựa chọn thích hợp.


Cách chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách phù hợp và đẹp mắt sẽ giúp cho căn phòng thoáng hơn, rộng hơn, cũng như tính thẩm mỹ riêng căn phòng và chung toàn bộ ngôi nhà được nâng cao.

Gia chủ có nhu cầu chọn ghế Sofa để trang trí nội thất phòng khách xin liên hệ Hotline: 0946.222.213 để được Công ty xây dựng và thiết kế trang trí nội thất Ân Phước tư vấn kỹ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sample Text

Popular Posts

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog

Definition List

Download